Tin mới

Hoài Linh mệt mỏi ngủ thiếp trên ghế trong hậu trường

Thứ năm, 31/01/2019, 14:42 (GMT+7)

Do tất bật chạy show chuẩn bị cho Tết Nguyên đán 2019, danh hài Hoài Linh mệt mỏi ngủ thiếp ngay trên ghế.

Do tất bật chạy show chuẩn bị cho Tết Nguyên đán 2019, Danh hài Hoài Linh mệt mỏi ngủ thiếp ngay trên ghế.

Trong dịp Tết Nguyên Đán 2019, Hoài Linh và các nghệ sĩ sẽ gửi tặng khán giả vở kịch dài mang tên Tân niên song hỷ.

Trong hậu trường kịch Tết, Hoài Linh xuất hiện với hình ảnh mộc mạc và giản dị với áo phông, dép lào và chiếc nón lưỡi trai quen thuộc. Vì quá mệt mỏi sau những ngày làm việc cật lực, Hoài Linh đã ngủ thiếp đi ngay tại sân khấu.

Hoài Linh mệt mỏi ngủ thiếp trên ghế. Ảnh internet
 
Nhưng khi lên sân khấu, nam danh hài lại diễn hết mình. Ảnh internet

Dù là nghệ sĩ hạng A, sức khỏe không được tốt nhưng nghệ sĩ Hoài Linh lại không bao giờ đòi hỏi quá nhiều trong hậu trường như một khách sạn để nghỉ ngơi, những món ăn ngon. Để đáp ứng lịch trình công việc dày đặc, anh không ngại ăn vội bát bún, tô mì bất cứ lúc nào. Thậm chí, chỉ cần một manh chiếu Hoài Linh vẫn vui vẻ nằm nghỉ.

Trong giới showbiz, Hoài Linh là danh hài đắt show nhất nhì với số tiền cát-xê được tiết lộ lên đến 100 triệu (diễn ở phòng trà) một đêm và lịch diễn thì dày đặc từ trong nước cho đến hải ngoại. Đặc biệt, Hoài Linh còn là một mạnh thường quân khi luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người.

 
Một số hình ảnh đời thường giản dị của Hoài Linh. Ảnh internet

Dù là “ông hoàng phòng vé” nhưng Hoài Linh luôn xuất hiện giản dị và chân chất. Anh có thể mặc bộ đồ bình thường với quần jean, áo sơ mi giản dị, đi dép lê xuất hiện giữa chốn đông người

Không ở trong căn biệt thự tiền tỷ, Hoài Linh lựa chọn cho mình một không gian sống thoải mái và gắn liền với chất thôn quê.

Ngoài sống ở căn nhà bình thường, Hoài Linh còn giữ nguyên nếp sống, cách ăn uống của người nhà quê. Thông thường, Hoài Linh thích ăn cơm với cá khô và nước mắm. Anh không bao đụng đến những đồ ăn bổ dưỡng như: tổ yến, bào ngư, vi cá…

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news