Tin mới

Khoe 'đồ cổ', Hoài Linh vô tình tiết lộ lối sống khó ai theo kịp

Thứ năm, 19/11/2020, 08:45 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của nam danh hài Hoài Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì không nhiều người tạo lập cho mình được một lối sống như vậy.

Hoài Linh là nghệ sĩ được đông đảo công chúng mến mộ. Cát-xê của nam danh hài xưa nay đều thuộc hàng cao trong làng giải trí. Ấy vậy mà Hoài Linh không hề phô trương. Tất cả những gì bạn bè, người hâm mộ nhớ đến Hoài Linh là một nghệ sĩ có lối sống giản dị, vô cùng gần gũi với khán giả.

Nghệ sĩ Hoài Linh có lỗi sống giản dị không phải ai cũng có được. Ảnh: Internet

Mới đây, chia sẻ hình ảnh của mình trên Facebook, Hoài Linh gây chú ý khi nói về cuộc sống đời thường của mình. Theo đó, nam danh hài giới thiệu về chiếc áo 5 năm mặc không hỏng và vẫn sử dụng được tốt. Dù chiếc áo này có cũ kỹ, sờn vải, bạc màu nhưng nó vẫn là chiếc áo che chắn cho tấm thân bao năm qua. Khi không sử dụng nữa có thể xếp gọn và cất nó vào một góc chứ mọi người đừng nên xé bỏ.

Hoài Linh chia sẻ về lối sống tiết kiệm của mình thông qua một chiếc áo đã mặc 5 năm qua. Ảnh: FBNV

"Cái áo mặc 5 năm chưa rách thì hà cớ gì ta bỏ nó đi? Màu có phai, vải có sờn, đường chỉ may có thể sứt, nhưng nếu biết khâu vá thì vẫn dùng được. Nếu không thích mặc nó nữa thì giặt sạch, xếp gọn gàng và cất nó vào đàng hoàng một nơi, chứ đừng xé bỏ nó. Dù gì nó cũng che tấm thân mình trong 5 năm nắng, rét, gió, mưa.

Suy nghĩ của người tiết kiệm, đừng ai ném đá em nghen", Hoài Linh viết.

Chia sẻ của Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và đồng nghiệp. Nhiều người cho rằng, dù sống trong hoàn cảnh thế nào thì lối sống tiết kiệm một cách hợp lý như Hoài Linh là hoàn toàn cần thiết. Đây cũng là lối sống mà khó ai có thể thực hiện được trong xã hội hiện đại ngày nay.

Bữa ăn của Hoài Linh vô cùng đạm bạc.  Nam danh hài từng cho biết cá khô là món ăn anh yêu thích nhất. Ảnh:Internet

Từ xưa nay, Hoài Linh nổi tiếng với lối sống giản dị, anh không hề trưng đồ hiệu hay khoe mẽ tài sản dù cho có thu nhập thuộc hàng khủng trong showbiz Việt.

Trên trang cá nhân của mình, nam danh hài thường chia sẻ những bữa ăn vô cùng đạm bạc với cơm trắng, rau xanh, cá khô,... Xuất hiện trước công chúng, nghệ sĩ xứ Quảng thường diện trang phục truyền thống, gần gũi như áo dài, áo bà ba, đi dép xỏ ngón giản dị. Tất cả những hình ảnh này cùng nhiều hoạt động Từ thiện ý nghĩa, Hoài Linh đã nhanh chóng trở thành "nghệ sĩ hài quốc dân" trong lòng bao khán giả và người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news