Tin mới

Hoài Linh ngỡ ngàng trước khả năng diễn hài của Happy Polla

Thứ tư, 14/12/2016, 11:51 (GMT+7)

Sự duyên dáng của Happy Polla khi diễn hài đã khiến giám khảo Hoài Linh đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Sự duyên dáng của Happy Polla khi diễn hài đã khiến giám khảo Hoài Linh đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

[mecloud]IpQn28OPhm[/mecloud]

Trong lần sang Việt Nam gần đây, cô gái Thái Lan Happy Polla đã tham gia chương trình "Cười xuyên Việt". "Hiện tượng mạng" Thái Lan xuất hiện trên sân khấu làm nhiều khán giả phấn khích.

Happy Polla diễn hài trên sân khấu tại Việt Nam. Ảnh internet

Cô tham gia tiết mục của Trịnh Tú Trung với tiểu phẩm "Thám tử âm dương". Với ngoại hình “xấu lạ”, cô nàng khiến các chàng trai e dè, tuy nhiên cuối cùng Happy Polla cũng tìm được người đàn ông của mình đó là thám tử Lạc Hoàng Long và “bắt” anh về Thái Lan.

Hoài Linh cường ngất ngưởng trước khả năng diễn xuất của Hoài Linh. Ảnh internet

Dù không nói được tiếng Việt nhưng Happy Polla diễn xuất khá ăn ý cùng các diễn viên trong chương trình. Diễn xuất của "hiện tượng mạng Thái Lan" khiến giám khảo Hoài Linh ngỡ ngàng, còn khán giả thì không khỏi nhịn cười. 

Happy Polla là một cô gái trẻ người Thái Lan có thân hình quá khổ, làn da ngăm sạm màu. Cô nổi lên từ năm 2013 với những tấm hình “tự sướng” được chia sẻ trên mạng xã hội, cô luôn tự tin diện những bộ cánh sặc sỡ và tạo dáng “khó đỡ” để chụp hình. Những bức ảnh tự sướng của cô nàng được lan truyền nhanh chóng, từ một cô gái “xấu lạ” vô danh, Happy Polla bỗng chốc trở nên nổi tiếng không chỉ ở Thái Lan mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Happy Polla