Tin mới

Hoài Linh ngồi xổm, "gặm" bánh mì trong hậu trường

Thứ sáu, 30/10/2015, 12:05 (GMT+7)

Hình ảnh Hoài Linh ngồi xổm gặm bánh mì trước giờ lên sóng khiến nhiều người phải xót xa.

Hình ảnh Hoài Linh ngồi xổm gặm bánh mì trước giờ lên sóng khiến nhiều người phải xót xa. 

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ hình ảnh "chụp lén" Hoài Linh khi đang "dùng bữa" trước giờ lên sóng một chương trình truyền hình. Trong ảnh, Hoài Linh ngồi xổm, gặm bánh mỳ lót dạ. Khi biết bị chụp hình thì danh hài này nở nụ cười hiền hậu. 

Mr Đàm cũng dí dỏm trêu chọc người bạn lâu năm của mình rằng "Làm cho cố, ăn thì không ăn, ngủ cũng chỉ một giường, ở cũng chỉ một nhà...".

 

Hoài Linh ngồi xổm gặm bánh mì được Mr Đàm chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Sự giản dị, gần gũi của Hoài Linh khiến danh hài nhận được sự yêu mến đặc biệt từ rất khán giả. Ảnh: FBNV

Hoài Linh nở nụ cười hiền hậu khi bị bắt gặp chụp hình. Ảnh: FBNV

Có cát-xê nhất nhì showbiz, là cái tên được săn đón nhiều nhất nhưng Hoài Linh lại có những sở thích và nếp sống vô cùng kỳ quái.

Bỏ ngoài những danh hiệu 'Ông vua giải trí', 'Vua hài miền Nam'… Hoài Linh vẫn giữ nguyên nếp sống, cách ăn uống của 'người nhà quê'. Đặc biệt, không thích ăn 'cao lương mỹ vị', Hoài Linh lại thích ăn cơm với cá khô, nước mắm và không bao giờ đụng đến những đồ ăn bổ dưỡng như: tổ yến, bào ngư, vi cá…

Được biết trong thời gian gần đây, Hoài Linh làm việc đến kiệt sức để xây nhà thờ Tổ nghiệp gần 100 tỷ đồng. Đây là tâm nguyện cuối đời của Hoài Linh và cũng là nơi anh ở ẩn sau khi rời xa ánh đèn sân khấu. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news