Tin mới

Hoài Linh nói 1 câu khiến đàn em xấu hổ vì đòi 'hôi của' ở nhà thờ Tổ

Thứ hai, 16/12/2019, 14:07 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh "mắng" yêu đàn em vì có hành động đòi "hôi của" khi đến nhà thờ Tổ.

Trong một clip mới đây, nữ diễn viên hài Thúy Nga đã chia sẻ khoảnh khắc đến thắp hương ở nhà thờ Tổ của Danh hài Hoài Linh. Tại đây, sau khi thắp hương xong, Thúy Nga đã nói với quản lý:

"Có đứa bảo chị tới đây hôi của". Ngay sau đó, nữ diễn viên đã được chấn chỉnh về cách nói là lấy lộc chứ không phải hôi của.

Thúy Nga tranh thủ lấy lộc tại nhà thờ Tổ. Ảnh internet

Sau đó, danh hài Hoài Linh xuất hiện, Thúy Nga liền đòi lộc. Thấy vậy, nam danh hài "mắng" tới tấp đàn em vì tính ăn tham, đòi "hôi của": "Mày đem ra hết ngoài xe rồi mà bây giờ mày còn đòi cái gì nữa. Mày ăn như con mọt gỗ, ăn nát nhà tao". Sự hài hước của danh hài Hoài Linh khiến Thúy Nga và nhiều người phải bật cười.

Danh hài Hoài Linh mắng yêu đàn em. Ảnh internet

Hoài Linh là sao Việt có sức hút và ảnh hưởng lớn trong showbiz Việt. Dù là sao hạng A nhưng Hoài Linh luôn khiến đồng nghiệp và công chúng nể phục vì lối sống giản dị và cách đối nhân xử thế.

Suốt nhiều năm chạy show cật lực, danh hài Hoài Linh chỉ để tiết kiệm xây nhà thờ Tổ để có chốn cho các anh chị em nghệ sĩ đi lại. Sau khi tâm nguyện đã hoàn thành, một năm qua, danh hài Hoài Linh không xuất hiện hay tham gia các chương trình gameshow. Thay vì đó, nam danh hài dành thời gian nghỉ ngơi và kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news