Tin mới

Hoài Linh nói lời xin lỗi người phụ nữ 'trên cả tuyệt vời' của mình

Thứ năm, 13/06/2019, 15:04 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh nghẹn ngào nói về "người phụ nữ trên cả tuyệt vời" của mình khiến cư dân mạng xúc động.

Nghệ sĩ Hoài Linh đã có những chia sẻ xúc động về người bà nội quá cố - người mà nam danh hài gọi là "người phụ nữ trên cả tuyệt vời" của mình.

Danh hài Hoài Linh viết: "Bà nội của con ơi! Thế là 27 năm rồi, kể từ ngày Nội lìa xa cõi tạm này mà về với Chúa. Hôm nay giỗ Nội, tự nhiên con thấy lòng mình cảm giác khó tả, nó lạ lắm Nội ơi.

Từ khi con chào đời, đến khi Nội mất. Suốt 24 năm Nội chăm sóc, lo lắng cho con và các anh, chị, em, lo lắng cho từng gia đình con cháu của Nội và lo lắng luôn cho cả những người quen hoặc không quen.

Nghệ sĩ Hoài Linh khoe kỷ vật của bà nội. Ảnh internet

Người phụ nữ trên cả tuyệt vời của con ơi, Nội vẫn theo dõi thằng “Linh anh” cháu của Nội chứ? Nó bây giờ trên 50 tuổi rồi đây Nội, cái tuổi mà muốn được cận kề và đuợc nằm trong vòng tay của ông, bà, cha, mẹ bắt đầu đếm từng ngày. Con trai Út cưng của Nội đang ở tuổi 83, con dâu út Nội thương nhất cũng 81 tuổi rồi đó Nội.

Bạn bè con tụi nó gặp con là nhắc đến Nội, những người hàng xóm những nơi gia đình mình từng ở cũng nhắc Nội hoài.Con luôn hãnh diện về Nội, cuộc sống con và gia đình mình được thế này là do Nội cho, hơn cả của cải quý giá đó là phúc báu của Nội đã lặng lẽ làm khi còn trên thế gian này. Chúng con có học suốt đời, cũng không học hết được những đức tính tốt đẹp nhất của Nội.


Nội ơi, thằng “Linh anh” của Nội bây giờ tóc bạc rồi đó Nội, bạc như tóc Nội lúc con 8-9 tuổi, con xức dầu dừa lên tóc Nội vậy đó. Không biết Nội còn nhận ra tóc của thằng “Linh anh” khi sờ lên đầu và nhận biết tên từng đứa cháu của Nội không nữa?.

Con có lỗi với Nội nhiều lắm, nhiều hơn những gì tốt đẹp nhất Nội đã dành cho con trong cuộc đời này. Con hư quá phải không Nội? Con xin lỗi Nội, xin lỗi Nội”.

Kèm theo những chia sẻ xúc động ở trên, Danh hài Hoài Linh đăng kèm tấm ảnh chụp những kỉ vật mà bà nội để lại.

Những chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Linh khiến cư dân mạng xúc động. Thời gian qua, nam nghệ sĩ hạn chế nhận lời mời tham gia các show truyền hình. Tạm lánh showbiz, Hoài Linh chọn cuộc sống giản dị với sông nước, miệt vườn. Bên cạnh đó, Sáu Bảnh còn dành thời gian sang Mỹ thăm con trai ruột. Cùng với đó, nam danh hài dành thời gian cho đi du lịch khám phá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ Hoài Linh