Tin mới

Hoài Linh ôm cây cảnh nửa tỷ đi thi, bất ngờ đạt giải thưởng

Thứ sáu, 22/06/2018, 13:57 (GMT+7)

Ngày 21/6, một cuộc thi về hoa lan, bonsai thu hút khá đông người mê cây cảnh đến tham dự. Và một trong những thành viên dự thi gây ngỡ ngàng nhất là danh hài Hoài Linh. Nam danh hài đã mang cây Linh sam với giá trị lên đến 500 triệu đồng đến khoe sắc.

Ngày 21/6, một cuộc thi về hoa lan, bonsai thu hút khá đông người mê cây cảnh đến tham dự. Và một trong những thành viên dự thi gây ngỡ ngàng nhất là Danh hài Hoài Linh. Nam danh hài đã mang cây Linh sam với giá trị lên đến 500 triệu đồng đến khoe sắc.

Kết quả có 59 tác phẩm đạt giải (nhất, nhì, ba, khuyến khích), trong đó có 8 giải nhất dành cho từng chủng loại hoa lan và bonsai. Danh hài Hoài Linh đã bất ngờ đạt giải nhất phần thi bonsai và trị giá giải thưởng là 4 triệu đồng.

 
Hoài Linh mang cây cảnh đi thi và thắng luôn giải nhất.

Hoài Linh chia sẻ, anh sở hữu rất nhiều cây cảnh. Do tính chất công việc nên thời gian phần lớn phải di chuyển nhiều nên việc chăm sóc vườn anh nhờ cậy vào người nhà. Khi có thời gian rỗi rảnh, Hoài Linh đều tỉa cây, tưới nước để những "đứa con" của mình được tươi tốt.

danh hai hoai linh om cay canh nua ty di thi, bat ngo doat giai - 4

danh hai hoai linh om cay canh nua ty di thi, bat ngo doat giai - 5

Hoài Linh có niềm đam mê rất lớn với cây cảnh và sở hữu nhiều loại cây có giá trị rất cao.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news