Tin mới

Hoài Linh phủ nhận thông tin rời khỏi showbiz

Thứ năm, 23/06/2016, 15:09 (GMT+7)

Theo chia sẻ mới nhất của Hoài Linh, danh hài phủ nhận thông tin rút khỏi showbiz Việt và sẽ theo nghiệp đến khi tổ nghề không cho làm và khán giả không còn yêu thương nữa mới ngưng.

Theo chia sẻ mới nhất của Hoài Linh, danh hài phủ nhận thông tin rút khỏi showbiz Việt và sẽ theo nghiệp đến khi tổ nghề không cho làm,  khán giả không còn yêu thương nữa mới ngưng.

Hoài Linh được biết đến là một trong những nghệ sĩ hài “đình đám” của làng giải trí Việt. Mới đây, thông tin Hoài Linh dự định rút khỏi showbiz Việt và sống ẩn dật sau khi hoàn thành được tâm nguyện xây dựng nhà thờ tổ của bản thân khiến không ít fan hụt hẫng.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, Hoài Linh phủ nhận việc rút lui khỏi showbiz. "Em sẽ theo nghiệp này đến khi nào Tổ không cho em làm và khán giả của em không còn thương em nữa thì em mới ngưng", Hoài Linh viết.

Danh hài Hoài Linh vô cùng quen thuộc với khán giả truyền hình.

Thời gian qua, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi hình ảnh của Hoài Linh xuất hiện với tần xuất dày đặc trong mọi gameshow, nhiều chương trình truyền hình. 

Để có đủ tiền xây dựng đền thờ Tổ mà không cần huy động sự đóng góp của đồng nghiệp, trong thời gian này, Hoài Linh đã làm việc miệt mài. Anh khẳng định "trước sau như một" rằng, anh "có bao nhiêu làm bấy nhiêu chứ không xin ai hết" vì nghệ sĩ tính tình "trời ơi đất hỡi lắm".

Hoài Linh làm việc kiệt sức để xây dựng nhà thờ tổ.

Được biết, nhà thờ Tổ của NSƯT Hoài Linh xây dựng trên khu đất rộng tại quận 9 (TP HCM). Theo Cát Phương, Hoài Linh đã đầu tư cho công trình này với số tiền không dưới 100 tỷ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà thờ Tổ