Tin mới

Hoài Linh thán phục thần đồng 7 tuổi chơi trống chuyên nghiệp

Thứ hai, 20/04/2015, 14:12 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh và Việt Hương không khỏi ngạc nhiên trước tài năng của thần đồng 7 tuổi chơi trống trong tập 6 "Người bí ẩn".

Danh hài Hoài Linh và Việt Hương không khỏi ngạc nhiên trước tài năng của thần đồng 7 tuổi chơi trống trong tập 6 "Người bí ẩn".

Khi xuất hiện trong chương trình "Người bí ẩn", cả Danh hài Hoài Linh và Việt Hương phải ngạc nhiên trước khả năng của Trọng Nhân.

Ở vòng 1, hai đội chơi phải tìm ra người chơi trống chuyên nghiệp. Trong khi đội khách chọn số 2 vì khí chất nghệ sĩ của người này thì vợ chồng Sáu Bảnh tinh ý nhận ra nhân vật số 3.

Hoài Linh thán phục thần đồng 7 tuổi chơi trống chuyên nghiệp

Tỷ số 1-0 nghiêng về đội nhà vì đoán đúng người bí ẩn. Cậu bé tên Nguyễn Trọng Nhân, năm nay 7 tuổi và chơi trống được 3 năm. Trọng Nhân trình diễn bài Nối vòng tay lớn khiến Hoài Linh - Việt Hương thán phục. Trấn Thành ngưỡng mộ tài năng của cậu bé và so sánh em như thần đồng.

Xem video: Thần đồng 7 tuổi chơi trống ca khúc "Không phải dạng vừa đâu"

 

Người bí ẩn tập 4: Minh Hằng sợ hãi khi xem người dùng đầu đóng đinh
Nên đọc

Vòng 2 là thử thách "Giọng hát đó là của ai?". Ban tổ chức phát vài câu vọng cổ giọng nữ để hai đội chơi hình dung và đưa ra câu hỏi, ai là chủ nhân của giọng hát đó. Sau phần hỏi đáp, đội khách chọn số 5 nhưng không tự tin lắm, Sơn Lâm nói: “Em và chị Hoàng Oanh phân vân giữa số 4 và số 5. Em có cảm giác rất mãnh liệt và nghĩ giọng hát đó là của bạn số 4”. Hoàng Oanh giải thích thêm, cô cũng nghĩ bạn số 4 biết cải lương nhưng nghi ngờ, giọng hát đó không phải của cô gái này. Đều đưa ra những lý do thuyết phục cho sự lựa chọn của mình nhưng kết quả rất bất ngờ, cô gái số 4 mới chính là người bí ẩn. “Con tên Lâm Quỳnh Như, đến từ Tân Châu, An Giang. Năm nay con 13 tuổi, học lớp 8 trường THCS Long An”.

Tập 6 "Người bí ẩn", đối đầu với đội nhà tuần này là đội khách Á Hậu Hoàng Oanh và Quán quân "Thử thách cùng bước nhảy" mùa 3 - Sơn Lâm. Đến với chương trình, đội khách ghi được số điểm ngang bằng với đội nhà, chiến thắng 30 triệu đồng.

Quốc Huy




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news