Tin mới

Hoài Linh thề độc với Tổ nghiệp khi làm giám khảo Cười xuyên Việt

Thứ năm, 03/11/2016, 17:28 (GMT+7)

Là giám khảo duy nhất trong chương trình Cười Xuyên Việt mùa 2, Hoài Linh thề độc với Tổ nghiệp, nếu mình không chấm công tâm thì khán giả sẽ không còn thấy Hoài Linh trên sân khấu nữa.

Là giám khảo duy nhất trong chương trình Cười Xuyên Việt 2016. Hoài Linh thề độc với Tổ nghiệp, nếu mình không chấm công tâm thì khán giả sẽ không còn thấy Hoài Linh trên sân khấu nữa.

[mecloud]WB9ZUKzQIa[/mecloud]

Chương trình Cười Xuyên Việt mùa 2 phiên bản nghệ sĩ sẽ trở lại với khán giả trong thời gian tới. Điều đặc biệt của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016 đó là chỉ có 1 giám khảo duy nhất là NSƯT Hoài Linh.

Kinh nghiệm, vốn hiểu biết cộng với sự gần gũi, tận tình của Hoài Linh khiến anh được nhiều nghệ sĩ trong nghề yêu mến và nể phục. Các nghệ sĩ tham gia trong chương trình còn gọi anh là "đại khảo" – tức vị giám khảo lớn.

Hoài Linh đảm nhận vị trí giám khảo duy nhất trong chương trình.

Là giám khảo duy nhất trong chương trình nên câu hỏi mà NSƯT Hoài Linh nhận nhiều nhất vẫn chính là sự khách quan. Anh chia sẻ trong chương trình rằng trong 6 thí sinh, dù quen thân hay không, có tình cảm hay không thì anh vẫn sẽ chấm điểm một cách khách quan. Anh thề với Tổ nghiệp, nếu mình không chấm công tâm thì khán giả sẽ không còn thấy Hoài Linh trên sân khấu nữa.

Danh hài thề với tổ nghiệp sẽ công tâm với mọi thí sinh.

Ở mùa 2 này, chương trình sẽ thay đổi hoàn toàn các chủ đề theo hướng cập nhật những vấn đề thời sự. Các chủ đề của chương trình năm nay đều bắt đầu từ chữ "Tôi", chẳng hạn như: Tôi là, Tôi đến từ, Tôi thích, Tôi chưa từng... Chương trình còn đầu tư vào phần dàn dựng với những hiệu ứng sân khấu mới, những thủ thuật trong bộ môn xiếc như đu dây, phun lửa... cũng được đưa vào.

6 thí sinh của "Cười xuyên Việt" phiên bản nghệ sĩ mùa 2 gồm có nghệ sĩ hài Tấn Bo, Lê Nam, Gia Bảo, Puka, Trịnh Tú Trung, Maika (con gái nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long). 

6 thí sinh tham dự chương trình.

6 nghệ sĩ với những phong cách và kinh nghiệm sân khấu khác nhau, được chương trình mời tham gia chương trình với mong muốn tạo nên một bức tranh đa màu hay những kiểu cười khác nhau để mọi đối tượng khán giả đều có thể tìm được những niềm vui, những phút giây thư giãn và những nghệ sĩ mình yêu thích từ chương trình.

Chương trình "Cười xuyên Việt" phiên bản nghệ sĩ mùa 2 bao gồm 12 tập, tập đầu tiên phát sóng vào lúc 21h ngày 10/11/2016.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news