Tin mới

Hoài Linh thoát mác giản dị, diện nguyên cây hàng hiệu tại Australia

Thứ sáu, 15/11/2019, 11:16 (GMT+7)

Hoài Linh khoe ảnh diện một cây hàng hiệu thương hiệu Dolce&Gabbana tại Australia.

Sau khi ít xuất hiện trong showbiz, Hoài Linh dành thời gian để nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống. Mới đây, danh hài đã có chuyến du lịch tại Maldives hồi tháng 10. Sau đó, Hoài Linh tiếp tục dành thời gian để nghỉ ngơi tại Australia.

Trên trang cá nhân, nam danh hài chia sẻ khoảnh khắc chụp tại Sydney kèm dòng trạng thái đầy hài hước: "No vừa đừng no quá, vui vừa đừng vui quá, đẹp vừa đừng đẹp quá. Cứ cỡ này là được rồi".

Hoài Linh diện một cây hàng hiệu Dolce&Gabbana tại Australia

Trong hình, Hoài Linh diện một cây hàng hiệu với phong cách thể thao đầy trẻ trung, năng động. Vốn được biết đến là một người giản dị, chân chất, danh hài chỉ thường xuyên xuất hiện với những trang phục như áo bà ba, đi dép xỏ ngón vô cùng mộc mạc. Đây là lần hiếm hoi Hoài Linh mặc nguyên một bộ hàng hiệu như vậy.

Hình ảnh của Hoài Linh lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Rất nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ và danh lời khen ngợi cho nam danh hài. "Chơi cả 'cành' Dolce&Gabbana kìa", "Con không nhận ra bố nữa rồi", "Anh ấy chơi nguyên 'cây' Dolce&Gabbana luôn, anh ấy đẹp hú hồn", "Trai đẹp mặc đồ giống Hot boy Hàn Quốc quá"... một số bình luận của người hâm mộ.

Danh hài Hoài Linh được khen ngợi trẻ trung, sức sống khi diện một cây hàng hiệu

Trước đó, Hoài Linh từng chia sẻ dù ở trời Tây nhưng vẫn nhớ món ăn quen thuộc ở quê nhà.  "Có những lúc ta tưởng chừng vô vọng. Mơ thức ăn để ta tọng cho no. Rồi họ kêu cho một đĩa cơm bò. Ấy rồi lại thèm cá kho đến lạ", danh hài nổi tiếng viết trang trên cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh