Tin mới

Hoài Linh thông báo nhận được hơn 3 tỷ đồng sau một ngày kêu gọi quyên góp

Thứ tư, 21/10/2020, 20:37 (GMT+7)

Đến tối ngày 21/10, Hoài Linh thông báo anh quyên góp được hơn 3 tỷ đồng sau một ngày kêu gọi ủng hộ miền Trung.

Những ngày qua, sao Việt liên tục thi nhau kêu gọi ủng hộ cho bà con miền Trung khi đang gặp khó khăn vì phải oằn mình chống lũ. Trong đó có Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Thủy Tiên, ...trong đó Thủy Tiên là cái tên xuất hiện nhiều nhất trong những ngày qua.

Tối ngày 20/10, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã đăng tải lên trang cá nhân kêu gọi ủng hộ cho bà con miền Trung. Đến nay đã được 1 ngày, Hoài Linh thông báo tổng số tiền anh nhận được đến thời điểm này là hơn 3 tỷ đồng.. Không chỉ thế, nam nghệ sĩ còn chụp kèm bức hình có con số cụ thể trong tài khoản.

Hoài Linh công khai số tiền đã kêu gọi Từ thiện. Ảnh internet

Từ khi công khai kêu gọi từ thiện, Hoài Linh đã liên tục cập nhật số tiền mà mình nhận được từng giờ để thông báo với người hâm mộ. Nam danh hài quê gốc ở Quảng Nam gửi lời cảm ơn tới khán giả trong và ngoài nước đã gửi tiền quyên góp và giúp đỡ bà con miền Trung vượt qua khó khăn do bão lũ.

Những ngày qua, nhiều cá nhân, tổ chức kêu gọi từ thiện, không ít kẻ xấu đã lợi dụng để mạo danh và lừa đảo chuyện kêu gọi quyên góp từ thiện. Theo đó, vốn là nghệ sĩ cẩn thận, Hoài Linh cũng khuyến cáo khán giả rằng mình chỉ sử dụng 1 tài khoản duy nhất.

Nam nghệ sĩ cho biết ngoài tiền mặt, anh sẽ mang theo mì gói và lương khô để tiếp tế cho miền Trung. Điều đáng nói là bên cạnh bình luận thể hiện sự cảm kích trước tấm lòng của Hoài Linh thì cũng có một số bình luận tranh cãi về chuyện làm từ thiện muộn. Trước những ý kiến tranh cãi này, Hoài Linh đã lên tiếng ai thương thì chia sẻ, đóng góp còn ai cà khịa thì nên cười cho bớt suy nghĩ chứ đừng cãi nhau căng thẳng tại đây.

Đáng chú ý, một tài khoản đã có màn so sánh giữa cách làm từ thiện của Danh hài Hoài Linh và Thủy Tiên. Tài khoản này cho biết: "Chú mà ra tay ngay lúc đầu như Thủy Tiên con nghĩ chắc cũng hơn trăm tỷ ủng hộ bà con rồi! Vì mọi người rất yêu quý và nể trọng chú".

Mặc dù bình luận này không có ý xấu nhưng nó lại đặt hai nghệ sĩ vào tình huống nhạy cảm khi bị so sánh tiền quyên góp. Thế nhưng Hoài Linh đã có màn đáp trả vô cùng khôn khéo:"Ai làm cũng được mà con, mọi người đều hướng về miền Trung, cảm động lắm". Cách xử sự vừa khôn khéo, vừa có tâm và có tầm của Hoài Linh nhận được nhiều sự tán thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news