Tin mới

Hoài Linh tiết lộ độc chiêu giải hạn "tam tai" trong năm 2019 khiến dâng mạng không nhịn được cười

Thứ tư, 20/02/2019, 17:20 (GMT+7)

Mới đây, Hoài Linh vừa chia sẻ đầy hài hước về chuyện tâm linh, giải hạn trong những ngày đầu năm 2019 trên trang cá nhân.

Mới đây, Hoài Linh vừa chia sẻ đầy hài hước về chuyện tâm linh, giải hạn trong những ngày đầu năm 2019 trên trang cá nhân.

Nam nghệ sĩ khiến bạn bè và người hâm mộ không thể nhịn cười khi chia sẻ độc chiêu hết "tam tai".

Hoài Linh mách tuyệt chiêu giải hạn tam tai cho ba con giáp Tỵ, Dậu, Sửu - Ảnh: FBNV

Theo đó, Hoài Linh đăng tải hình ảnh 3 chiếc tai heo nằm trên đĩa kèm chú thích siêu hài hước: "Năm nay Tỵ, Dậu, Sửu dính vô cái này nha bà con (tam tai á). Muốn hết tam tai này thì luộc nó đi, rồi mua bánh tráng, mắm nêm, rau sống. Ăn chỉ 1 tiếng đồng hồ là hết tam cái tai”.

Nam nghệ sĩ khiến cư dân mạng cười muốn té ghế vì độ hài hước của mình. Dưới bài viết, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ thi nhau để lại bình luận góp vui.

Dòng chia sẻ của nam nghệ sĩ hài nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả - Ảnh: FBNV

Diễn viên Cát Phượng hào hứng viết: “Luộc hết, cuộn rau chấm mắm nêm dứt sạch…”.

“Dính dô thì ăn nó luôn... ăn vô là tiêu hóa nó mà tiêu hóa là hoá giải nó... món khoái khẩu vừa được ăn món ngon mà vừa được hết tam tai”, một fan lý giải.

Với tính cách thân thiện, dễ gần nên Hoài Linh luôn được khán giả yêu quý.

Là nghệ sĩ hài nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay, Hoài Linh luôn mang đến cho khán giả tiếng cười ở mọi lúc, mọi nơi. Không chỉ trên sân khấu mà ở ngoài đời, nam nghệ sĩ cũng nhận được rất nhiều tình cảm của công chúng vì lối sống bình dị, chân chất và hài hước của mình.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghệ sĩ hài