Tin mới

Hoài Linh tiết lộ hai người phụ nữ mà suốt đời khó quên

Thứ tư, 21/10/2015, 10:19 (GMT+7)

Trong một bài chia sẻ mới đây nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, danh hài Hoài Linh vui vẻ tiết lộ về hai thần tượng phái nữ mà suốt đời anh khó quên.

Trong một bài chia sẻ mới đây nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10,  yêu thương nhau còn hơn ruột thịt. Điều đó khiến tôi cảm thấy có một sự gắn kết rất thiêng liêng. Hai bà là thần tượng của tôi, là một biểu tượng của tình thông gia cao quý.

Một người phụ nữ không thể thiếu trong đời Hoài Linh là mẹ. Bởi trong giai đoạn gia đình khó khăn lại đông con cái, những cái gì mà vất vả nhất, mẹ đều gánh vác hết để nhường những gì ngon nhất tốt nhất cho anh em Hoài Linh. "Đến bây giờ cũng vậy, mỗi lần tôi đi diễn về, mẹ đều mở cửa nhẹ nhàng rồi khe khẽ nhìn vào. Nếu tôi còn thức thì mẹ lại ngôi ôm tôi mà hôn tôi như tôi vẫn còn hai ba tuổi", Hoài Linh tâm sự.

 

Người mẹ gần 80 tuổi của Hoài Linh. Ảnh: internet

Được biết, mẹ Hoài Linh là người luôn hết lòng ủng hộ con. Dù tuổi đã cao và đang định cư ở Mỹ, nhưng trong tất cả những hoạt động quan trọng của Hoài Linh, bà đều có mặt. Dù ít xuất hiện trước công chúng, nhưng mẹ Hoài Linh gây được ấn tượng đặc biệt. Vẻ quý phái, phúc hậu của bà khiến nhiều người phải khâm phục.

Hoài Linh trong một chương trình truyền hình. Ảnh: internet

Bên cạnh việc bật mí về những thần tượng nữ của đời mình. Danh hài bình dân này còn không ngại tâm sự về chuyện kinh doanh và xây nhà tổ: "Ai cũng hỏi sao tôi làm chi mà làm dữ vậy? Nhưng tôi muốn cống hiến cho khán giả và lao động hoàn thành ước nguyện của đời tôi. Khi bạn có mục tiêu dù bạn có làm đến kiệt sức bạn vẫn thấy vui thấy hạnh phúc.

Tôi bị chứng mất ngủ kinh niên nên phải dùng thuốc ngủ mới có thể ngủ được. Tôi biết dùng thuốc ngủ có hại lắm chứ nhưng không ngủ được thì biết làm sao vì không có tinh thần để đi diễn và làm nhiều chuyện khác. Khán giả thấy tôi đi diễn, làm MC rồi kinh doanh nên xót tôi lắm, khuyên tôi giữ sức khỏe và bớt làm. Nhưng công việc kinh doanh của tôi đã có người quản lí phụ nên tôi cũng nhẹ người. Nhờ trời thương và tổ đãi nên những người làm việc cùng tôi đều rất thật thà và không gian tham. Vậy nên tôi cũng yên tâm lắm."

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news