Tin mới

Hoài Linh tiết lộ tâm nguyện mới phải thực hiện sau khi xây nhà thờ trăm tỷ

Thứ bảy, 11/01/2020, 07:49 (GMT+7)

Mới đây, danh hài Hoài Linh đã tiết lộ tâm nguyện chưa thể hoàn thành khiến người hâm mộ không khỏi nể phục.

Thời gian vừa qua, Danh hài Hoài Linh hiếm khi xuất hiện trên các gameshow, chương trình truyền hình. Sự vắng bóng của danh hài sau thời gian phủ sóng khiến người hâm mộ băn khoăn.

Không xuất hiện trên các gameshow truyền hình nhưng Hoài Linh vẫn đều đặn đi diễn ở các tỉnh. Mới đây, anh cùng với dàn diễn viên hài quen thuộc như Nam Thư, Hứa Minh Đạt, Tiết Cương,… cùng tập luyện vở kịch mới có tên gọi “Ra giêng anh cưới em” phần 2.

Hoài Linh trở lại với sân khấu kịch

Trong lần trở lại sân khấu lần này, danh hài Hoài Linh đã chia sẻ lý do anh vắng bóng khỏi gameshow suốt năm qua vì còn một tâm nguyện phải hoàn thành. Theo đó, nam danh hài chia sẻ khán giả đang mất dần thói quen xem kịch khiến ánh đèn sân khấu bị mai một. Bởi vậy, Hoài Linh mong muốn trở lại sân khấu để giữ gìn môn nghệ thuật này.

"Nhiều người thắc mắc khi không thấy tôi xuất hiện trên truyền hình, tưởng tôi tạm nghỉ dưỡng sức. Thực ra, tôi vẫn đi diễn đều đặn ở các tỉnh. Tôi mong khán giả có lại thói quen xem kịch, để sân khấu được sáng đèn thường xuyên, không bị mai một như nhiều bộ môn khác. Đây cũng là một tâm nguyện tôi cần thực hiện", nam danh hài chia sẻ.

Hoài Linh cũng tiết lộ sau một năm đi diễn nhiều ở các sân khấu, anh cảm nhận được khán giả vẫn nhiệt tình ủng hộ và dành rất nhiều tình cảm của mình. Chia sẻ này khiến người hâm mộ không khỏi nể phục tấm lòng và cái tâm đối với nghệ thuật sân khấu của danh hài Hoài Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh