Tin mới

Hoài Linh truyền nước biển vẫn không quên khoe ảnh

Thứ ba, 21/04/2015, 08:50 (GMT+7)

Bức ảnh Hoài Linh khoe trên trang cá nhân khi đang truyền nước biển nhận được 600 nghìn like của khán giả mến mộ anh. Trong số đó, rất nhiều fan bày tỏ lo lắng cho nam nghệ sĩ nổi tiếng.

Bức ảnh Hoài Linh khoe trên trang cá nhân khi đang truyền nước biển nhận được 600 nghìn like của khán giả mến mộ anh. Trong số đó, rất nhiều fan bày tỏ lo lắng cho nam nghệ sĩ nổi tiếng.

Hoài Linh đang truyền nước biển cũng không quên khoe ảnh

“Người ta đi biển có đôi, em "vào" nước biển mồ côi một mình. Đầu tư cho ngày chủ nhật, 2 “chai" đấy nhé!” - Hoài Linh dí dỏm chia sẻ trạng thái cùng hình ảnh mình đang truyền nước. Bức ảnh của danh hài này nhận được gần 600.000 lượt like (thích), kèm theo đó là những bình luận lo lắng của người hâm mộ dành cho danh hài nổi tiếng.

Được mệnh danh là "cỗ máy kiếm tiền khổng lồ" của làng giải trí Việt, Hoài Linh có một lịch làm việc dày đặc khiến bất cứ ai cũng nể phục. Anh chăm chỉ đóng phim, diễn hài làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế...

Các show diễn dày đặc thường vắt kiệt sức lực của anh. Ít ai biết, nghệ sĩ Hoài Linh đã luôn phải âm thầm chống chọi từng ngày với nhiều căn bệnh nguy hiểm: Hở van tim, tụt đường huyết, hạ canxi, đau dạ dày. Lúc nào trong túi của Hoài Linh cũng có máy đo huyết áp, thuốc tim và thuốc huyết áp.

Hoài Linh luôn cập nhật những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân

Trong hậu trường của live show Hoài Linh cách đây vài năm, có hẳn một “bệnh viện dã chiến” với xe cứu thương, các loại thuốc, phương tiện, dụng cụ y tế cấp cứu tại chỗ, một bác sĩ túc trực cùng hai bình ôxy. Hoài Linh cứ diễn xong một màn là vào cánh gà để bác sĩ đo huyết áp, đưa bình ôxy cho thở. Một đêm diễn bốn màn là bốn lần anh phải thở ôxy.

Danh hài cũng luôn có những chia sẻ rất dí dỏm khiến fan thích thú

Chia sẻ về lý do chạy sô quá nhiều, Hoài Linh từng tâm sự trên các phương tiện truyền thông trước đó rằng, anh đang dồn hết tâm sức để thực hiện một dự định lớn là xây một ngôi đền Tổ của ngành sân khấu.

Đó là nơi thờ phụng, là nơi anh em nghệ sĩ có thể tìm về bày tỏ sự kính trọng với tổ nghiệp và cũng là nơi anh trút hết tâm sự của mình. Anh tin vào tâm linh, được tổ nghiệp đãi mới có được ngày hôm nay nên muốn làm một việc có ý nghĩa. Mới đây nhất, em trai anh- nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng xác nhận thông tin này trong một bài phỏng vấn.

Hoài Linh là một nghệ sĩ hiếm hoi chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ khắp cả nước.

Ảnh: FBNV

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news