Tin mới

Cư dân mạng bức xúc khi Hoài Linh bị lợi dụng tên tuổi, Trấn Thành bị xúc phạm

Thứ sáu, 05/07/2019, 14:50 (GMT+7)

Cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc khi các nghệ sĩ như Hoài Linh, Trấn Thành... bị các đối tượng xấu lợi dụng, bôi nhọ danh dự.

Thời gian qua, dư luận bức xúc trước việc Danh hài Hoài Linh tức giận tố người lợi dụng tên tuổi của nghệ sĩ để quảng cáo, lừa đảo. Người này đã lấy hình ảnh trong một chương trình của nghệ sĩ Hoài Linh rồi tự bịa nội dung phỏng vấn về một chiếc nhẫn Phong thủy để quảng cáo, bán hàng.

Việc làm này đã khiến một người hiếm khi tức giận trước truyền thông như danh hài Hoài Linh cũng bức xúc lên tiếng và cảnh cáo: "Nếu các bạn còn dùng hình ảnh tôi để kinh doanh theo cách này thì tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp đấy".

Hoài Linh tức giận vì bị lợi dụng tên tuổi. Ảnh internet

Không chỉ nghệ sĩ Hoài Linh, mà mới đây, danh hài Trấn Thành cũng rơi vào trường hợp bị xúc phạm danh dự. Theo đó, một anti-fan đã vào tận Facebook của Trấn Thành để xúc phạm việc Hari Won bị ung thư cổ tử cung mãi không thể mang thai. Không chỉ vậy, người này còn đi trả lời hết các bình luận của fan Trấn Thành với ý đồ xấu.

Trấn Thành, Hari Won cũng là nạn nhân khi bị xúc phạm. Ảnh internet

Việc nghệ sĩ bị lợi dụng tên tuổi, xúc phạm không phải là hiếm thấy trong showbiz Việt. Trước đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã từng bị một số nhãn hàng lợi dụng tên tuổi để quảng cáo. Sau khi cảnh cáo, nam ca sĩ đã điểm mặt chỉ tên các nhãn hàng.

Danh hài Hoài Linh, Trấn Thành... chỉ là một trong số những sao Việt bị lợi dụng tên tuổi, bị xúc phạm danh dự. Trước việc làm này của các đối tượng xấu, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích: "Những kẻ xấu như này cần phải phạt thật nặng để họ nhớ", "Làm nghệ sĩ cũng khổ thật, như làm dâu trăm họ, thích thì họ khen, ghét thì họ chê tơi tả, thấy thương", "Chú Hoài Linh phải làm thật mạnh vào ạ cho họ một bài học nhớ đời"....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news