Tin mới

Hoài Linh từng "nổi đóa" khi Đàm Vĩnh Hưng bị đánh

Thứ tư, 19/10/2016, 09:44 (GMT+7)

NSƯT Hoài Linh từng vô cùng tức giận khi người em thân thiết của mình là Đàm Vĩnh Hưng bị bắt nạt trong một show thời chưa nổi tiếng.

NSƯT Hoài Linh từng vô cùng tức giận khi người em thân thiết của mình là Đàm Vĩnh Hưng bị bắt nạt trong một show thời chưa nổi tiếng.

Mối thâm tình giữa Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng trong showbiz Việt có lẽ ai cũng biết. Hoài Linh luôn nâng đỡ, giúp Đàm Vĩnh Hưng trong sự nghiệp cũng như đời tư. Còn Mr Đàm luôn coi trọng và yêu thương Hoài Linh như anh trai của mình.

Hoài Linh là người dìu dắt Đàm Vĩnh Hưng trong showbiz Việt. Ảnh internet

Vốn nổi tiếng là người có lối sống giản dị và điềm đạm nhưng cũng có lúc Hoài Linh phải "nổi đóa" khi thấy Đàm Vĩnh Hưng bị bắt nạt. Đó là thời, Mr Đàm chưa nổi tiếng, theo Hoài Linh đi diễn khắp nơi. Chia sẻ trong 1 buổi trò chuyện, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ:

"Năm đó, khi tôi chưa nổi tiếng, tôi theo anh Linh diễn tỉnh khắp nơi.

Đêm đó, có 1 sự hiểu lầm với bầu show và có sự va chạm qua lại. Lính (cấp dưới – PV) của người đó có đấm vô mặt Hưng 1 cái.

Anh Linh đã bỏ ngang tất cả các show diễn còn lại, không diễn nữa. Thậm chí, lúc đó anh Linh bạo lắm! Anh Linh còn gọi cho đàn em ở Nha Trang tính làm lớn chuyện, nhưng tôi đã can lại.

Đêm đó, anh Linh thắp nhang lên bàn thờ Tổ, anh Linh nói: Nhất định anh Linh sẽ làm cho người đó bắc ghế mời Đàm Vĩnh Hưng ngồi.

Và anh Linh đã làm được điều đó. Mấy năm sau đó, đúng là người đó đã phải bắc ghế mời Đàm Vĩnh Hưng ngồi và chạy theo năn nỉ Đàm Vĩnh Hưng sắp giờ, cho lịch để người ta làm show.

Đó chính là chuyện cảm động nhất, khiến tôi nhớ mãi tình cảm mà anh Linh đã dành cho mình".

Sự tức giận của Hoài Linh khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Bởi anh vốn được biết đến là một nghệ sĩ hiền lành. Điều đó, cho thấy, tình cảm giữa Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng vô cùng quý giá, chứng kiến việc đàn em thân thiết bị đối xử tệ, tất nhiên Hoài Linh không thể làm ngơ.

Xem thêm video

[mecloud]OjejkJKDBi[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news