Tin mới

Danh hài Hoài Linh ứng xử bất ngờ khi gặp Hoài Lâm sau lùm xùm từ mặt

Thứ hai, 22/07/2019, 11:31 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh đã có cách ứng xử tinh tế khi gặp con nuôi Hoài Linh sau lùm xùm "từ mặt" trong một liveshow.

Mới đây, Danh hài Hoài Linh đã hội ngộ cùng con nuôi Hoài Lâm trong một liveshow sau lùm xùm "từ mặt". Trong hậu trường, Hoài Lâm được ngồi cạnh bố nuôi khi make-up.

Nghệ sĩ Hoài Linh vui vẻ trong hậu trường với con nuôi Hoài Lâm. Cả hai ngồi cạnh nhau khi make-up. Ảnh internet

Gặp lại con nuôi, nghệ sĩ Hoài Lâm vẫn vui vẻ, giúp đỡ Hoài Lâm như chưa có chuyện gì xảy ra. Có lẽ vì nam danh hài coi Hoài Lâm như ruột thịt nên không thể dứt tình với người con này được.

Hoài Lâm là người con nuôi luôn khiến danh hài Hoài Linh tự hào mỗi khi nhắc đén. Tuy nhiên, khi nam ca sĩ đang ở đỉnh cao thì bất ngờ tuyên bố dừng sự nghiệp và muốn lập gia đình. Thời điểm đó, danh hài Hoài Linh đã bày tỏ sự thất vọng về người con nuôi. Nam nghệ sĩ chia sẻ thẳng thắn: "Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu".

Hoài Lâm trong hậu trường liveshow của bố Hoài Linh. Ảnh internet

Sau một thời gian biến mất khỏi showbiz, gần đây Hoài Lâm bị bắt gặp với hình ảnh xuống sắc. Sự thay đổi của Hoài Lâm phần này khiến fan ngỡ ngàng.

Nhận lời tham gia liveshow của bố Hoài Linh, cũng là dịp Hoài Lâm chính thức đánh dấu sự quay trở lại showbiz sau thời gian dừng sự nghiệp.

Được biết, trong buổi gặp gỡ báo chí gần đây, Hoài Lâm đã không ngại công khai việc đã có con cùng với bà xã Bảo Ngọc. Nam ca sĩ cho biết, anh có hai con gái, một bé gần 2 tuổi, bé còn lại gần 1 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news