Tin mới

Hoài Linh và loạt ảnh "vắt" kiệt sức kiếm tiền xây nhà thờ tổ

Thứ hai, 12/09/2016, 18:46 (GMT+7)

Hoài Linh từng khiến người hâm mộ xót xa trước hình ảnh vắt sức kiếm tiền để gom đủ 100 tỷ đồng xây đền thờ Tổ nghiệp.

Hoài Linh từng khiến người hâm mộ xót xa trước hình ảnh vắt sức kiếm tiền để gom đủ 100 tỷ đồng xây đền thờ Tổ nghiệp.

[mecloud]ANfWzQJ3pY[/mecloud]

Hôm qua 11/9, nhà thờ tổ trăm tỷ của Hoài Linh đã được khánh thành. Danh hài chia sẻ việc xây dựng nhà thờ tổ để đón mọi người về thắp hương cho các bậc tiền hiền của làng sân khấu, cũng là nơi giao lưu, sinh hoạt cho các anh em nghệ sĩ.

Nhà thờ tổ nghiệp - tâm huyết cả đời của Hoài Linh chính thức được khánh thành.

 
Bàn thờ tổ nghiệp được trang trí tinh tế, cầu kỳ.
Nam danh hài cười rạng rỡ bên diễn viên Minh Luân trong nhà thờ tổ nghiệp.

Được biết, kinh phí xây dựng nhà thờ tổ được Hoài Linh bỏ ra toàn bộ. Hoài Linh khẳng định "trước sau như một" rằng, anh "có bao nhiêu làm bấy nhiêu chứ không xin ai hết" vì nghệ sĩ tính tình "trời ơi đất hỡi lắm".

Để hoàn thành tâm nguyện, thời gian qua, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi hình ảnh của Hoài Linh xuất hiện với tần xuất dày đặc trong mọi gameshow, chương trình truyền hình. Hoài Linh từng khiến người hâm mộ xót xa trước hình ảnh vắt sức kiếm tiền để gom đủ 100 tỷ đồng xây đền thờ Tổ nghiệp.

Để có thể gom đủ tiền xây nhà thờ tổ, Hoài Linh đã làm việc không ngừng. Trong vài năm trở lại đây, người nghệ sĩ đa tài này đã làm giám khảo của nhiều người chương trình truyền hình như: “Gương mặt thân quen”, “Tìm kiếm tài năng Việt Nam”, “Cùng nhau tỏa sáng”...

 

Anh cũng có mặt trong nhiều chương trình hài như: “Người bí ẩn”, “Hội quán tiếu lâm”, “Bí mật đêm chủ nhật” và “Ơn giời cậu đây rồi!”. 

 

Những hình ảnh quen thuộc của Hoài Linh khi tranh thủ ăn vội ổ bánh mì hay bát mì trong hậu trường để kịp giờ quay.
 
Do chạy show nhiều, không có thời gian để ngủ, Hoài Linh thường xuyên tranh thủ chợp mắt trong khi chờ chương trình lên sóng.
Hoài Linh ngủ gục trong lúc hóa trang.
Nam danh hài gầy sọp vì mải chạy show kiếm tiền.

Danh hài thỉnh thoảng lại phải truyền nước biển vì mất sức.

Hoài Linh từng tâm sự: “Vừa rồi có một số báo chí nói là tôi xuất hiện trên truyền hình nhiều quá, kênh nào cũng có, gây nhàm chán. Từ xưa đến giờ, tôi chưa bao giờ nói câu này nhưng bây giờ tôi tâm sự thật, tôi cần tiền. Tôi cần tiền để thực hiện tâm nguyện của mình. Tôi biết sức khỏe của mình chứ nhưng đã là tâm nguyện, tôi sẵn sàng bán mạng của mình để thực hiện điều đó”.

Ngoài sống ở căn nhà bình thường, Hoài Linh còn giữ nguyên nếp sống, cách ăn uống của người nhà quê. Thông thường, Hoài Linh thích ăn cơm với cá khô và nước mắm. Anh không bao đụng đến những đồ ăn bổ dưỡng như: tổ yến, bào ngư, vi cá… Bên cạnh đó, danh hài sinh năm 1969 thường ngồi dưới sàn để ăn chứ không bao giờ ngồi trên bàn để dùng bữa.

Hoài Linh có thú vui khác hẳn với những "đại gia" trong làng giải trí. Những lúc rảnh rỗi, anh thường đi câu cá hay đến những khu du lịch sinh thái để nghỉ ngơi, thư giãn. Hoài Linh cũng từng khẳng định, anh không quen đi vũ trường hay ăn uống ở những nhà hàng sang trọng mà chỉ thích tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình.

 
Bữa cơm giản dị của Hoài Linh.

Việc xây dựng nhà thờ tổ được hoàn thành đồng nghĩa với việc nam danh hài sẽ không còn phải làm việc quần quật như hiện tại, có thời gian để gìn giữ, chăm lo cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, anh cũng sẽ chọn lọc hơn trong việc nhận show và sẽ không còn tình trạng “nhẵn mặt” trên sóng truyền hình. Đây có lẽ là một tin vui đối với những ai trót dành tình cảm yêu thương, mến mộ dành cho Danh hài Hoài Linh.

Hoàn thành tâm nguyện xây dựng nhà thờ tổ, khán giả mong danh hài Hoài Linh sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà thờ Tổ