Tin mới

Hoài super hair và những người bạn

Thứ năm, 17/07/2014, 10:09 (GMT+7)

Ngày 26/06/2014 vừa qua, tại Cung văn hoá Thanh Niên\n- Hải Phòng đã diễn ra một chương trình thời trang đặc biệt của nghề tóc Hải\nPhòng được mang tên "Hoài Super Hair và những người bạn".

Nhà tạo mẫu tóc Hoài super hair

Show tóc vì cộng đồng

Với mục tiêu chương trình nhằm hỗ trợ, cổ động tinh thần, tạo cơ hội giao lưu, kết nối và chia sẻ giữa các sinh viên tình nguyện trong mùa “tiếp sức” năm nay,  tay kéo điêu luyện Hoài Super Hair đã cùng những người bạn" thực hiện một chương trình cắt tóc mang đậm tính cộng đồng xã hội. Chương trình được sự ủng hộ của thành đoàn thành phố Hải Phòng, câu lạc bộ tình nguyện Hải Đăng, nhà văn hoá Thanh niên thành phố Hải Phòng, trường Đại học Hàng Hải, - Nhóm flashmob Hải Phòng, CLB guitar ĐH Hàng Hải, Nhóm Vimaru Confession. Trong khoảng 1 thời gian ngắn, NTMT Hoài Super Hair đã họp mặt được hơn 10 salon trong thành phố Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Tất cả cùng nhập cuộc với tình thần hăng hái và tràn đầy nhiệt huyết từ khâu chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ đến việc thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, đầy cảm hứng lãng mạn trong nghệ thuật cắt tóc đẹp.

Hoài super hair tạo mẫu tóc cho khách hàng

Từ sáng sớm ngày 26/06/2014, NTMT Hoài Super Hair và những người bạn tham gia đã có mặt tại nhà văn hoá Thanh niên thành phố Hải Phòng. Với tinh thần "tiếp sức" cho sinh viên tiếp sức mùa thi, lễ tuyên bố khai mạc có sự chứng kiến của Đài truyền hình Hải Phòng, báo Hải Phòng, đại diện thành đoàn thành phố Hải Phòng, CLB Hải Đăng, đại diện nhà văn hoá Thanh niên thành phố Hải Phòng, đại diện của trường Đại học Hàng Hải Việt Nam và đông đảo nhân dân trong thành phố. Sau lễ khai mạc, tất cả các NTMT đã vào vị trí và làm việc hăng say, những tay kéo thoăn thoắt, linh hoạt đã tạo ra những mái tóc đẹp như dành tất cả tình cảm với sinh viên, lòng đam mê với nghề nghiệp.  Những kiểu tóc đẹp, phù hợp với lứa tuổi, điều kiện, môi trường học tập và sinh hoạt của sinh viên và thời trang học đường đã nhanh chóng được hoàn thành. Mỗi kiểu tóc như một thông điệp động viên, tiếp sức, cổ vũ cho tất cả các bạn sinh viên đã dành kì nghỉ hè của mình giúp đỡ, hướng dẫn cho những tân sinh viên của thành phố khi họ còn bỡ ngỡ chuẩn bị cho kì thi đại học. 

Buổi cắt tóc tình nguyện

Sôi nổi và hào hứng

Không khí buổi “trình diễn cắt tóc” càng sôi nổi, hào hứng hơn nữa khi bất ngờ tất cả mọi người dân có mặt xem chương trình cũng được các NTMT mời vào thiết kế tạo kiểu tóc. Các NTMT không quản ngại cái nắng và nóng của mùa hè tháng 6 miệt mài làm tóc cho mọi người và luôn luôn nhận được những cái bắt tay, những lời cổ vũ, lời cảm ơn của những "khách hàng đặc biệt" trong cuộc đời làm tóc của mình.

Chương trình kéo dài ngoài dự kiến của BTC vì "khách hàng đặc biêt" đông hơn dự kiến. Khi vị "khách hàng đặc biệt" cuối cùng được thực hiện xong kiểu tóc cũng là lúc chương trình kết thúc với sự hân hoan và niềm vui chung của NTMT Hoài Super Hair và những người bạn của mình. 

Những người bạn của Hoài Super Hair trong chương trình “tóc tình nguyện”

Hoài Super Hair tên khai sinh là Phùng Đức Hoài, chàng trai sinh ra và lớn lên trên vùng đất Lê Chân, Hải Phòng trong gia đình có đến 6 anh chị em. Bố mẹ thuộc tầng lớp lao động phổ thông, quanh năm vật lộn với gian khó để nuôi đàn con khôn lớn. Không có điều kiện vào Đại học hay các trường nghề, tốt nghiệp THPT, Hoài Super Hair âm thầm gạt bỏ giấc mơ tiếp tục con đường học vấn để chọn lấy cách sinh nhai bằng cách học nghề “cắt tóc dạo”.

Những tay thợ là bạn thân của bố, của anh chị đã truyền nghề cho Hoài Super Hair. Có năng khiếu thẩm mỹ, thông minh, linh hoạt, anh học nghề rất nhanh, đến lúc đủ tự tin, anh chọn cho mình một góc cây đầu ngõ phố chính thức hành nghề. Khách hàng thích đến salon gốc cây của Hoài Super Hair cắt tóc vì thích những đường kéo khỏe khoắn, nhanh nhẹn, sắc sảo và cũng để nghe những câu chuyện hài hước của anh. Vui tính, hiểu ý khách hàng, cần mẫn tích cóp sau 10 năm Hoài Super Hair đã xây được một căn tiệm nhỏ làm salon tóc nam cho mình và sớm khẳng địng tên tuổi, vị trí cũng như sự tìn cậy của khách hàng dành cho mình.

Trẻ, yêu nghề và giàu khát vọng, Hoài Super Hair chưa bao giờ bằng lòng với chính mình và không nguôi hướng đến chăng đường phía trước xa hơn. Tình cờ xem được thông tin trên các trang báo về cuộc thi tạo mẫu tóc đẹp đầu tiên ở Việt Nam, sau vài đêm trằn trọc, đắn đo, anh quyết định khăn gói lên đường vào Nam, trở thành thí sinh duy nhất của Hải Phòng lọt vào top 20 và nhận giải Khuyến khích của cuộc thi. Ôm giải thưởng trở về, ham muốn được học tập nâng cao tay nghề luôn từng ngày, từng giờ thôi thúc, Hoài Super Hair  đã “cày” chăm chỉ để dành dụm cho việc nâng cao trình độ chuyên môn. Năm 2005, anh quay lại Sài Gòn và chính thức là học viên của trường dạy nghề tóc Quốc Tế Lê Quốc Hưng quận 4. Thầy Thông (salon đường Bà Hom, Bình Tân), thầy Tuấn Hà Lan, thầy Hùng paster, Thầy Cón (Nguyễn Trãi) là những người thầy dạy nghề tóc cho anh. May mắn khi Hoài Super Hair được gặp gỡ Piter Chiu để được lĩnh hội một số bí quyết, kĩ thuật cao của nghề tóc. Cầm được chứng chỉ nghề do tập đoàn tóc Monita cấp, được sự hướng dẫn của Thầy Thuận (Lê Văn Sỹ), Hoài Super Hair đã chính thức trở thành ông chủ một salon tóc thời trang nam và nữ trên đất Hải Phòng.

NTMT Hoài Supper Hair đang cắt tóc cho sinh viên

Trong niềm hân hoan, nụ cười rạng rỡ, ánh mắt ngập tràn xúc  NTMT Hoài Supper Hair cho biết:

“Tôi rất vinh dự, hạnh phúc khi tổ chức show cắt tóc mang tính cộng đồng như thế này. Tôi thật sự cám ơn những người bạn, những đồng nghiệp, anh em cầm kéo đã cùng Hoài đồng hành với chương trình này! Hoài đang ấp ủ kế hoạch trong tương lai sẽ có những chương trình tiếp theo mang nhiều ý nghĩa hơn nữa! Với tôi, cầm kéo suốt đời để chăm sóc, làm đẹp mái tóc cho mọi người là một tâm nguyện, một khát vọng không thể đổi thay!”

Beauty Center HOÀI Super hair Add: 67/272 Đà Nẵng - Ngô Quyền - Hải Phòng

Tel: 0313.720398 Di Động: 0936828280

Kim Bình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news