Tin mới

Hoán chồng đổi vợ chỉ sau tình một đêm

Thứ năm, 03/04/2014, 16:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chỉ qua một đêm, mọi trật tự của hai gia đình đã hoàn toàn thay đổi. Xác thịt đã khiến con người ta mờ mắt không còn làm chủ được mình.

(Tinmoi.vn) Chỉ qua một đêm, mọi trật tự của hai gia đình đã hoàn toàn thay đổi. Xác thịt đã khiến con người ta mờ mắt không còn làm chủ được mình.

 

Khoảng thời gian tôi tưởng mọi thứ đã đổ vỡ lại xoay vần lệch hướng khiến tôi không thể kiểm soát được mình. Tôi đã qua đêm với chồng của tình địch và yêu anh ta say đắm, sẵn sàng đổi người chồng tay ấp vai kề 10 năm để đổi lấy những đêm mặn nồng bên cạnh anh ấy.

Hoán chồng đổi vợ chỉ sau tình một đêm

Sau buổi Đánh ghen ngược đời định mệnh ấy tôi đã yêu anh say đắm (ảnh minh họa)

 

Tôi phát hiện chồng mình qua lại với một người phụ nữ hơn anh 2 tuổi, họ là đối tác của nhau đã hơn 2 tháng nay, nhưng tôi vẫn chưa tìm được chứng cứ để cáo buộc.Tôi âm thầm theo dõi mọi hành động của hai người mà không làm um lên bởi chưa có chứng cứ rõ ràng. Rồi hôm đó, khi biết được địa điểm thời gian hai người họ hẹn nhau tại một nhà nghỉ ở Đồ Sơn, Hải Phòng, tôi đã liên hệ với chồng của tình địch để cùng đi "đánh ghen" khiến cả hai phải ê chề.

Khi nhận được lời đề nghị của tôi, người chồng có vẻ hờ hững không tỏ vẻ tức giận nhưng vẫn đồng ý đi theo tôi. Anh ta nhìn tôi một lúc rồi hỏi :"Nếu níu kéo một người không còn tình cảm với mình, em có hạnh phúc không?". Rồi chúng tôi đã tâm sự chuyện gia đình của mình rất nhiều khi trên đường đi bắt "quả tang". Khi đến nhà nghỉ, chúng tôi thuê một phòng bên cạnh để tiện theo dõi. Khoảng 9h tối thì hai người họ về, ngay khi tôi định vùng ra mở cửa bắt quả tang thì anh ấy kéo tay tôi lại và hôn rất nồng nhiệt. Điều kỳ lạ là tôi thấy anh thật gần gũi và thân quen. Tôi đáp trả bằng những nụ hôn nồng nhiệt không kém và cuối cùng chúng tôi đã qua đêm với nhau như đã quen biết từ lâu.

Nghe Audio tâm sự Mẹ vợ tương lai chính là...vợ cũ

Tôi vùi đầu vào ngực anh ấy, cảm nhận hơi ấm từ thân thể của anh, và thấy anh là một người đàn ông rất tuyệt vời. Cách anh chăm chút tôi khi làm tình khiến tôi ngầm so sánh với người chồng cũng đang ân ái với người phụ nữ kia chỉ cách một vách ngăn.
Sau buổi đánh ghen ngược đời ấy, chúng tôi trở về cuộc sống hàng ngày với những diễn biến hoàn toàn khác.

Anh thường xuyên nhắn tin quan tâm đến tôi, chúng tôi lại quan hệ với nhau sau mỗi lần hẹn hò. Tôi đã không còn bận chồng tôi đi đâu, làm gì thậm chí một chút ghen tuông cũng không.

Anh ấy vẫn chưa nói với tôi về dự định tương lai hay chuyện phải ứng xử thế nào với hai người kia. Thời gian qua lại cũng đã hơn 1 tháng, nhưng tôi bắt đầu thấy hoang mang bởi tôi biết tình một đêm chẳng bao giờ bền vững, nhất lại là tình một đêm với chồng của nhân tình. Có phải chúng tôi là những kẻ đồi bại nhất của xã hội hay không? 

Tôi có thể sẵn sàng hoán đổi chồng tôi cho cô ta chỉ mong được ở gần anh nhưng tôi không chắc chắn anh cũng có ý định đó với tôi. Tôi nên làm thế nào đây?

Phương Vy

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]

Có thể bạn quan tâm Du học 1 năm, người yêu trở thành ...mẹ kế


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news