Tin mới

Hoàng Anh hé lộ công việc đầu tiên khi sang đất Mỹ

Thứ năm, 02/05/2019, 16:46 (GMT+7)

Trước khi nhận được những show hải ngoại nhỏ, Hoàng Anh bắt đầu kinh doanh online trên facebook.

Sau khi chia tay gia đình, bạn bè để sang Mỹ đoàn tụ cùng vợ con, Diễn viên Hoàng Anh thường xuyên cập nhật cuộc sống của bản thân trên đất Mỹ.

Trong những ngày đầu tại xứ cờ hoa, Hoàng Anh đang cố gắng hòa nhập với môi trường mới. Để có thêm kinh tế cho gia đình, Hoàng Anh chọn công việc bán hàng online. Trên Facebook cá nhân, anh chia sẻ nhiều bài đăng nhận order nước hoa. Hoàng Anh cũng đã liên hệ nhiều bầu show để tìm kiếm công việc và dự kiến tham gia các chương trình sân khấu phục vụ kiều bào ở đây để đỡ nhớ nghệ thuật.

Trên đất Mỹ, Hoàng Anh quyết định chọn công việc đầu tiên là bán hàng online.

Ngoài ra, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cũng tiết lộ: “Thư thái đầu óc, quá khứ để yên, thành tựu để đó, lật sang trang mới. Đang dần thích nghi. Chuẩn bị lấy đà, lao động hăng say. Có nhớ nhà có, có nhớ quê luôn. Nhưng không buồn khóc. Ngoài gia đình ra còn có anh em, bạn bè quý mến là nơi này đấy. Quê Hương thứ 2.”

Hoàng Anh bên con gái nhỏ.

Hoàng Anh sinh năm 1986, tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Anh và thường được bạn bè gọi bằng biệt danh Hoàng Anh Ni. Anh là diễn viên điện ảnh và kịch nói được nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt là khu vực phía Nam. Trong lĩnh vực phim ảnh, Hoàng Anh đóng rất nhiều phim như Đam mê, KTX, Hoa nắng, Cô Thắm về làng, Gạo nếp gạo tẻ,...

Hoàng Anh kết hôn với bà xã Việt kiều Quỳnh Như năm 2017. Sau khi cưới, vợ chồng nam diễn viên mỗi người ở một nơi vì bà xã định cư tại Mỹ còn anh thì phát triển sự nghiệp tại Việt Nam. Vì phim truyền hình thoái trào, thị trường khó khăn khiến giá cát xê của diễn viên đi xuống.

Anh là người rất yêu nghề nhưng cảm giác ngồi ở nhà chờ đợi xem có ai mời mình đóng phim không, trong khi vợ con ở Mỹ đang mong đợi từng giây, từng phút được đoàn tụ khiến anh khó chịu. Nam diễn viên thừa nhận trước đây ngoài đóng phim anh còn nhận lời quảng cáo trên Facebook, đi event rất nhiều nhưng thu nhập này chỉ là phần phụ. Nó không đủ cho anh trang trải chi phí và lo cho gia đình nên nam diễn viên quyết định đi Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news