Tin mới

Hoàng Anh The Voice Kids đọ dáng với Bảo Ngọc Đồ Rê Mí

Thứ tư, 05/08/2015, 10:18 (GMT+7)

Hoàng Anh The Voice Kids cùng Bảo Ngọc và Cát An con trai của Trương Quỳnh Anh tạo dáng chuyên nghiệp trong bộ ảnh thời trang.

Hoàng Anh The Voice Kids cùng Bảo NgọcCát An con trai của Trương Quỳnh Anh tạo dáng chuyên nghiệp trong bộ ảnh thời trang.

Cát An (tên thuờng gọi ở nhà là Sushi), con trai của Trưong Quỳnh Anh và Tim tuy mới 3 tuổi nhưng rất dạn dĩ truớc ống kính của nhiếp ảnh gia Milor 

Trong concept giới thiệu bộ thời trang mới của 3F Store, cả ba bé đã thể hiện sự diễn xuất tự nhiên và đầy cảm hứng.

Thuờng chụp hình với các bé, nhất là Sushi nhà Truơng Quỳnh Anh  mới 3 tuổi sẽ rất khó điều khiển theo ý mình, nhưng nhiếp ảnh gia Milor Trần cho biết, anh chụp với 3 bé rất nhanh và có cảm hứng mạnh.

Sau một năm tham gia The Voice Kids, cậu bé hot boy giống Hàn Quốc đã Bảo Ngọc cũng là một tài năng nhí rất được yêu thích khi bước ra từ cuộc thi Đồ Rê Mí 2014.

Bảo Ngọc dù không về đích cao nhất nhưng Bảo Ngọc lại là cô bé trúng nhiều quảng cáo và event. 

Guơng mặt như thiên thần, lối diễn xuất tự nhiên, gây thiện cảm, Bảo Ngọc cũng đã đượcc nhiều nơi tàii trợ học tập, nên gia đình đã quyết định cho Bảo Ngọc lên Sài Gòn học tập và tham gia công tác nghệ thuật. 

Sushi đang là một trong số ít con của nghệ sĩ có từ khóa tìm kiếm trên mạng xã hội nhiều.

Dù rằng đang đuợc rất nhiều nhãn hàng  dành cho gia đình và các bé chú ý mời làm đại sứ thương hiệu, nhưng cả Trương Quỳnh Anh và Tim đều thống nhất hạn chế nhận nhưng hợp đồng một mình, thường chỉ đi chung với bố mẹ. 

Và Quỳnh Anh muốn con mình có một cuộc sống bình thường thoải mái nhất khi đến trường đi học. 

Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news