Tin mới

Hoàng Anh tóc xù đi hát để kiếm tiền nuôi gia đình

Thứ năm, 02/10/2014, 16:06 (GMT+7)

Hoàng Anh tóc xù lần đầu chia sẻ với khán giả về việc chạy show của mình với mục đích nuôi gia đình.

 

 

 

Hoàng Anh tóc xù lần đầu chia sẻ với khán giả về việc chạy show của mình với mục đích nuôi gia đình.

3 gương mặt xuất sắc của giọng hát Việt nhí 2014 có buổi giao lưu trực tuyến với khán giả tại tòa soan zing. Rất nhiều khán giả đã dành thời gian tâm sự cùng 3 ngôi sao nhí.

Trong buổi giao lưu, Hoàng Anh tóc xù ấn tượng với câu hỏi “Sau cuộc thi The Voice Kids, Hoàng Anh có "chạy show", đi hát kiếm tiền phụ gia đình không?”.

“Sau cuộc thi, em sẽ đi diễn để nuôi gia đình, gia đình em có mẹ làm công nhân và anh trai làm bảo vệ nhưng thu nhập cũng không được bao nhiêu. Em muốn "chạy show" để phụ giúp mẹ và anh đỡ vất vả”.

Hoàng Anh và Bố

Khi hỏi về giải quán quân năm nay nhận được phần thưởng giá trị từ chương trình giọng hát Việt nhí em sẽ làm gì? Hoàng Anh chia sẻ thẳng thắn về suy nghĩ của mình: “Câu này hơi khó vì em chưa biết phải làm gì với số tiền lớn đó. Tuy nhiên, trước mắt, nếu được giải, em sẽ mang tiền về cho mẹ để mua đồ chơi cho em. Ngoài ra, em sẽ trích một phần tiền để đóng học, một ít tiền để học vũ đạo cho tốt hơn”.

 

Là gương mặt sáng giá nhất trong của đội Giang - Hồ, Hoàng Anh luôn mang đến tiếng cười cho khán giả. Khi thể hiện trên sân khấu em thể hiện hết mình với chất giọng từ nhiên và đầy nội lực. 

 

Chia sẻ với độc giả, về về cuộc sống nghèo khó của gia đình mình. Hoàng Anh kể rằng gia đình em có 4 người gồm bố, mẹ và hai anh em Hoàng Anh. Anh trai Hoàng Anh 21 tuổi, vừa tốt nghiệp Đại học hàng hải nhưng chưa xin được việc nên phải đi làm bảo vệ phụ giúp mẹ.

Khi Hoàng Anh chưa sinh ra, bố mẹ Hoàng Anh làm nem chua để bán lấy tiền sinh sống. Cho tới khi Hoàng Anh ra đời, gia đình chuyển từ nghề làm nem chua sang kinh doanh quán Internet. Còn mẹ Hoàng Anh vẫn đi làm công nhân để kiếm thêm thu nhập.

Từ năm 6 tuổi, Hoàng Anh đã đi hát cho trường, cho các hội nghị và được nhận 200 ngàn tiền cát-xê. Vì muốn có tiền phụ giúp gia đình nên nhiều lúc Hoàng Anh phải nghỉ môt vài buổi học để đi diễn kiếm tiền. 

Nói về biệt danh "Doraemon tóc xù" Hoàng Anh nói rằng do cậu bé có bộ tóc xù và vẻ ngoài mập mạp nên mọi người đã đặt cho biệt danh như vậy. Tuy nhiên, Hoàng Anh không cảm thấy buồn mà cảm thấy rất thích thú với cái tên đó và muốn gắn liền với cái tên này.

"Doraemon tóc xù" Hoàng Anh trong buổi giao lưu trực tuyến.

Còn một đêm chung kết, 3 thí sinh xuất sắc nhất đang bước vào thời gian gấp rút để chẩn bị cho tiết mục của mình, kể về hai người bạn và cũng là hai đối thủ nặng ký của mình Hoàng Anh chia sẻ: “Em không coi 2 chị là đối thủ mà là bạn thân vì đi được đến vòng này thì mọi người đã rất hiểu nhau. Em rất vô tư và không ngại ngần gì. Em nhận xét chị Thiên Nhâm là người nhẹ nhàng, hát hay, ngọt ngào còn chị Thiện Nhân thì nhìn cũng được, hát hay và hay "nói xấu" người khác... hihi”.

Bên cạnh đấy, cậu bé cũng không quên nhắc tới hai vị giám khảo của mình, Hoàng Anh nói về cảm nhận của mình đối với cô chú như người nhà. Em quý cô chú như bố mẹ của em. Cô chú là người dẫn dắt, dạy dỗ em từ vòng đối đầu đến tận bây giờ, cho em trưởng thành hơn. Em cảm ơn cô chú.

Xem video Hoàng Anh Giọng hát Việt nhí 2014 đi hát ở phòng trà

 

Đặc biệt trong buổi giao lưu này, Hoàng Anh cũng đã chia sẻ với khán giả về những ca khúc trong các chương trình em đã thể hiện. Đây là những bài hát em đều thích nhưng thích nhất là bài H'ren lên rẫy ở vòng Giấu mặt. Ca khúc này Hoàng Anh đã làm rất tốt, gây được ấn tượng với các huấn luyện viên. Ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu là ca khúc em cảm thấy hơi quá sức với mình vì nó không phải sở trường dù mất nhiều thời gian tập luyện và khó nhưng Hoàng Anh luôn thấy hài lòng về phần thi đó. 

Chia sẻ trong đêm chung kết, Hoàng Anh sẽ tiếp tục phải thể hiện ba tiết mục không phải sở trường của mình là opere, nhạc kịch và nhạc chậm.

T. Lương (tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news