Tin mới

Hoàng Đức lỡ hẹn với U23 Việt Nam vì chấn thương nặng

Thứ bảy, 25/05/2019, 14:59 (GMT+7)

Ngay trước khi thầy Park công bố danh sách triệu tập U23 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã báo tin dữ sau một chấn thương nặng.

Theo Zing, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã gặp phải một chấn thương từ trước khi tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 cùng ĐT U23 Việt Nam. Tuy nhiên tiền vệ này vẫn cố gắng thi đấu đến hết giải đấu, cũng như đồng hành cùng Viettel tại V.League. Dẫu vậy, những chấn thương này đã cản trở, khiến chân sút của Viettel không thể tham dự trận đấu với Hải Phòng tại V.League 2019 vào tối 24/05.

Hoàng Đức xuất hiện trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy trong trận đấu tối qua. Ảnh: Sports5

Trợ lý Hải Biên của CLB Viettel cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Ông cho rằng Hoàng Đức cần chữa trị dứt điểm chấn thương vì đây là một trường hợp nặng, để lâu sẽ dẫn đến khó chữa trị. Vì vậy, CLB Viettel muốn chữa trị để Hoàng Đức bình phục 100%.

Với chấn thương lần này, có lẽ HLV Park Hang Seo sẽ không mạo hiểm để gọi Hoàng Đức tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam cho trận giao hữu tới. Hiện tại tiền vệ của CLB Viettel đang là đội phó của U23 Việt Nam và đã từng có pha lập công vào lưới Thái Lan trong trận thắng 4-0 tại Mỹ Đình vừa qua.

Hoàng Đức đang là đội phó của U23 Việt Nam. Ảnh: Zing

Đây sẽ là tổn thất tương đối lớn bởi cùng với Quang Hải, Hoàng Đức đang là niềm hy vọng lớn nhất của đội tuyển U23 trong chiến dịch chinh phục SEA Games sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news