Tin mới

Hoàng Hậu Ki bị nghi hẹn hò với tài tử xứ Đài

Thứ hai, 10/08/2015, 15:32 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao tin đồn hện hò giữa Ha Ji Won và nam diễn viên Đài Loan Trần Bách Lâm.

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao tin đồn hện hò giữa Ha Ji Won và nam diễn viên Đài Loan Trần Bách Lâm.

Ha Ji Won và tài tử Trần Bách Lâm bị nghi án bí mật yêu đương

Ha Ji Won và tài tử Trần Bách Lâm bị nghi án bí mật yêu đương sau khi đăng tải một loạt các bài viết tương tự trên mạng xã hội.

Những hình ảnh tương đồng của Ha Ji Won và Trần Bách Lâm trên trang cá nhân.

 

Tuy nhiên, nữ diễn viên Ha Ji Won phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa cô và nam diễn viên Đài Loan Trần Bách Lâm. Công ty quản lý Ha Ji Won, Haewadal Entertainment, cho biết vào ngày 10/8, "Hai ngôi sao không hẹn hò."

Những tin đồn được chú ý nhiều hơn khi biết rằng hai diễn viên được quản lý bởi cùng một công ty giải trí tại Hàn QuốcTrung Quốc. Ha Ji Won ký hợp đồng với công ty quản lý của Trần Bách Lâm tại Trung cho những hoạt động của nữ diễn viên tại quốc gia đông dân nhất thế giới. Tương tự, Trần Bách Lâm cũng ký hợp đồng với công ty quản lý của Ha Ji Won tại Hàn để xúc tiến những hoạt động quảng bá của anh tại quốc gia này.

 

Trong khi đó, Ha Ji Won đang tham gia bộ phim của đài SBS "The Time We Were Not in Love". Sau đó, người đẹp sẽ cùng Trần Bách Lâm hợp tác trong bộ phim điện ảnh hợp tác giữa hai nước Hàn - Trung có tên "Risking Life for Love".

Trần Bá Lâm là tài tử nổi tiếng Đài Loan, anh từng đóng chính trong Quan Âm Sơn, Thời gian không yêu nhau, Kung Fu Dunk... Trong quá khứ, anh và người đẹp Liêu Bích Lệ có thời gian ngắn hẹn hò trước khi cô cặp kè đại gia sòng bạc

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news