Tin mới

Hoàng hậu lẳng lơ, trụy lạc và độc ác nhất lịch sử

Thứ hai, 03/11/2014, 09:26 (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng bởi sự hung bạo, độc ác, người đàn bà này còn nổi danh bởi sự lẳng lơ khi chính tay xây dựng nhiều căn phòng bí mật ngay tại hoàng cung để có thể "mây mưa" với tất cả những người đàn ông khác.

Không chỉ nổi tiếng bởi sự hung bạo, độc ác, người đàn bà này còn nổi danh bởi sự lẳng lơ khi chính tay xây dựng nhiều căn phòng bí mật ngay tại hoàng cung để có thể "mây mưa" với tất cả những người đàn ông khác.

Người đàn bà dù đã qua đời nhiều năm trước vẫn để lại quá nhiều tai tiếng, đó chính là Valeria Messalina - vợ của Hoàng đế La Mã Claudius.

Quý cô xinh đẹp nhưng lẳng lơ và đầy rẫy những thói hư tật xấu

Theo nhiều tài liệu ghi lại, Valeria Messalina ngay từ khi mới cất tiếng khóc chào đời đã nổi tiếng là một bé gái có làn da trắng và môi đỏ như son. Do đó, ngay khi còn là một cô gái nhỏ, Valeria Messalina đã trở thành niềm tự hào của gia đình khi có nhan sắc hơn người. Lại thêm được sinh ra trong một gia đình dòng dõi quý tộc nên sắc đẹp của Valeria Messalina càng nổi bật với những bộ váy áo rực rỡ.Theo kienthuc.net, Đất việt, Afamily đã từng tổng hợp trước đó thì ngay khi mới 17 tuổi, nhan sắc và vẻ yêu kiều của Messalina đã nổi tiếng khắp các vùng lân cận. Nhiều người đàn ông liên tục tìm về để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cô gái quý tộc lẳng lơ này.Lại nói thêm về thời bấy giờ, xã hội La Mã thời Messalina sống vô cùng suy đồi. Chế độ Xã hội cho phép nữ giới có thể hành nghề mại dâm. Bởi thế, ai cũng được phép hành nghề này. Cũng theo xu hướng đó, không ngại phải mang tiếng lẳng lơ, Messalina tích cực quyến rũ đàn ông. Và số người đàn ông quỳ dưới chân Valeria Messalina càng nhiều thì nàng càng chứng tỏ đẳng cấp của mình.

Quý cô xinh đẹp nhưng lẳng lơ và đầy rẫy những thói hư tật xấu (Ảnh minh họa)

Theo đó, Valeria Messalina đã nổi tiếng là cô gái có nhiều mối tình trai gái dâm đãng. Được biết, danh sách người tình của Messalina dài không kể hết.

Bên cạnh đó, dù bản thân Messalina chưa bao giờ biết thiếu thốn tiền bạc song cô gái lẳng lơ này vẫn chấp nhận bản thân biến thành một gái điếm hạng sang với hy vọng thoả mãn đam mê xác thịt của bản thân.

Giấu chồng xây nhà thổ để “mây mưa” ngay tại hậu cung

Năm 15 tuổi, Valeria Messalina kết hôn và trở thành người vợ thứ ba của vị hoàng đế đầy quyền lực Claudius khi ông 50 tuổi. Ở ngôi vị nữ hoàng trong vòng 7 năm, Valeria Messalina sinh cho Claudius hai người con. Người con thứ nhất là con gái Claudia Octavia và người con trai thứ hai là Britannicus.Dù đã trở thành hoàng hậu, lại được đức vua yêu chiều, được hưởng rất nhiều đặc quyền đặc lợi, song Messalina lại là một người có tâm địa độc ác. Bà luôn tìm cách tiêu diệt tất cả những người có khả năng làm ảnh hưởng đến quyền lợi, địa vị của mình vì lo sợ sẽ bị chiếm mất vị trí độc tôn của mình trong lòng hoàng đế.Thực tế, đã có nhiều triều thần mất mạng vì bị bà sắp đặt vô số các vụ vu cáo cho người khác tội phản quốc, thông dâm và tham ô. Và lời nói của Messalina là luật và không còn ai dám trái mệnh lệnh của bà. 

Ngoài ra, dù đã lấy người đàn ông quyền lực nhất La Mã thời bấy giờ và đã trở thành hoàng hậu nhưng lối sống dâm đãng và phóng túng của người đàn bà lẳng lơ này vẫn không thay đổi. Ngoài "chiều" chồng, hàng đêm Messalina vẫn tận dụng "vốn tự có" cùng kỹ năng chăn gối hoàn hảo để “mây mưa” thể xác với nhiều người đàn ông. Vào những đêm vua Claudius không ghé phòng, Messalina thường bí mật quyết định quay về sự nghiệp "gái điếm hạng sang" của mình ngay tại chốn hậu cung. Để tiện lợi cho bản thân trụy lạc, bà đã cho xây 1 nhà thổ với những căn phòng bí mật cao cấp ngay trong hậu cung để có thể thoải mái quan hệ với tất cả những người đàn ông khác.Điều đặc biệt khi ân ái, Messalina không đòi hỏi quá nhiều tiền bạc cho mỗi vị khách “vui chơi” tại các căn phòng bí mật này. Những vị khách khi qua đêm với bà chỉ cần để lại một đồng xu để chứng minh chiến tích của bà. Chính vì thế, hầu hết các bậc công tử, quan lại... quý tộc đều đã qua tay hoàng hậu dâm đãng này.Không dừng lại ở đó, hàng đêm, Messalina còn thích ăn mặc như gái mại dâm "ẩn danh" để mở rộng địa bàn hoạt động ra cả bên ngoài hoàng cung để tìm cảm giác lạ với những người đàn ông không thuộc giới thượng lưu. 

Trả giá đắt vì âm mưu ám sát chồng đưa người tình lên ngôi

Để đưa người tình lên ngôi, Messalina còn táo bạo vạch âm mưu ám sát chồng mình. Tuy nhiên, kế hoạch ám sát vua Claudius của người đàn bà này không thành vì âm mưu này đã bị một cố vấn thân cận của vua tiết lộ.

 

Người hoàng hậu đại diện của sự trụy lạc và tội lỗi tày trời (Ảnh minh họa)

Khi biết được âm mưu động trời này của vợ, vua Claudius đã giận dữ và thất vọng tột độ. Theo đó, ông đã hạ lệnh giết chết gã nhân tình của vợ là Silius. Sau đó, vị hoàng đế này còn ra lệnh bắt Messalina phải chết bằng cách cho phép bà tự xử. Nhưng Messalina không đủ can đảm để cầm dao đâm vào chính thân thể nóng bỏng mình. Cuối cùng bà đã bị những binh sĩ được sai đến bắn chết và phải nhận cái chết đau đớn. 
Khi tất cả những gì Messalina làm bị phanh phui, vua Claudius thấy vợ không khác gì con điếm hạng sang nên còn ra lệnh cho Viện nguyên lão La Mã xóa bỏ tên của Messalina khỏi tất cả những nơi công cộng hay tư nhân. Tất cả các bức tượng của người đàn bà này đều bị gỡ xuống.Như vậy, 7 năm ở ngôi vị nữ hoàng và qua đời khi chỉ mới 22 tuổi nhưng Valeria Mesallina là điển hình của chân dung người đàn bà xấu xa nhất lịch sử khi tập trung đầy đủ thói xấu: hám lợi, dâm đãng, độc ác và trụy lạc.

Theo An Nhiên/ Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lẳng lơ trụy lạc