Tin mới

Hoảng hồn phát hiện găng tay cao su nằm trong chiếc bánh rán đang ăn

Thứ năm, 25/06/2015, 11:20 (GMT+7)

Người phụ nữ đã “hết hồn” khi phát hiện trong nhân bánh rán mà cô đang ăn có cả chiếc găng cao su màu xanh. 

Người phụ nữ đã “hết hồn” khi phát hiện trong nhân bánh rán mà cô đang ăn có cả chiếc găng cao su màu xanh.

Ria Findla, một nhân viên văn phòng tại Coreco (Liverpool) đã vô cùng hốt hoảng khi phát hiện trong chiếc bánh rán mình đang ăn có chứa chiếc gang tay cao su màu xanh.

Chiếc bánh rán có chứa chiếc gang tay bên trong

Ria Findla cho biết: “Đây là loại bánh rán mà không có lỗ ở giữa đầu tiên mà tôi từng ăn. Tôi nghĩ rằng khi thưởng thức sẽ cảm nhận được hương vị độc đáo. Ngay sau đó, tôi đã lựa chọn vị caramel ưa thích. Tuy nhiên, khi vừa cắn vào phần nhân thì tôi thấy một mùi khác thường và lập tức phát hiện ra rằng đó là một chiếc găng tay cao su để nấu ăn. Thực sự rất lo lắng vì hiện tôi đang mang thai“.

Được biết, chiếc bánh này được mua của ở hiệu bánh American Krispy Kreme tại siêu thị Tesco nhân dịp sinh nhật một đồng nghiệp của cô.

Hình ảnh được Ria Findla chia sẻ trên mạng xã hội

Ngay lập tức cô đã phản ánh sự việc với siêu thị Tesco - nơi bán chiếc bánh và nhận được hộp bánh đền bù và khoản tiền mua bánh được trả lại.

Sau đó, cô đã trực tiếp báo cáo với nhà sản xuất hãng bánh Krispy. Phát ngôn viên của hãng bánh Krispy cho biết rằng họ thấy rất đáng tiếc khi sự việc này xảy ra và hứa rằng sẽ điều tra làm rõ sự việc.

Bảo An (Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bánh rán găng tay