Tin mới

Hoảng hồn phát hiện thi thể người chết trong tư thế treo cổ ở bãi tha ma

Thứ ba, 16/09/2014, 16:45 (GMT+7)

Đang đi thắp hương thì người dân hoảng hồn phát hiện một xác chết được treo cổ trên cây.

Đang đi thắp hương thì người dân hoảng hồn phát hiện một xác chết được treo cổ trên cây.

Vào khoảng 7h sáng nay 16/9, người dân phố Ngũ Nhạc, phường Thanh Trì, TP Hà Nội hoảng hồn khi phát hiện xác một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ lơ lửng trên cây ở bãi tha ma.

Chia sẻ với PV, một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời gian trên, trong lúc đi thắp hương trong bãi tha ma ở phường Thanh Trì bỗng phát hiện ra thi thể của một người đàn ông khoảng 57 tuổi chết trong tư thế treo cổ trên cây.

Ngau sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo cho công an phường Thanh Trì, TP Hà Nội đến hiện trường để tiến hành phong tỏa hiện trường đồng thời tiến hành khám nghiệm tử thi.

Theo quan sát của PV,  tại hiện trường thi thể nạn nhân chết với tư thế treo cổ, hai chân tím tại, phía mặt bên phải bị thâm quầng. Đến khoảng 15h chiều cùng ngày, thi thể của nạn nhân đã được lực lượng chức năng đưa xuống đất và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra.

Trao đổi với PV, CA phường Thanh Trì cho biết, nạn nhân được xác định là một cán bộ công tác trong nghành công an, hiện đã nghỉ hưu. Danh tính nạn nhân hiện vẫn được giữ kín.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Trang Lê/ Người đưa tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news