Tin mới

Phát hiện xác của "người sói", "nàng tiên" trong biệt thự

Thứ ba, 31/05/2016, 11:06 (GMT+7)

Mới đây, hàng nghìn những chiếc hộp đóng kín đã được tìm thấy tại London bên trong có chứa những bộ xương người bé nhỏ với những hình thù kỳ dị, co quắp, có cánh phía sau lưng.

Mới đây, hàng nghìn những chiếc hộp đóng kín đã được tìm thấy tại London bên trong có chứa những bộ xương người bé nhỏ với những hình thù kỳ dị, co quắp, có cánh phía sau lưng. 

Tờ Mirror cho biết mới đây, những người dân sống tại London, Anh đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện xác của những động vật kỳ dị có hình dáng như "người sói", "nàng tiên" với đôi cánh sau lưng.

Sinh vật kỳ lạ có hình dáng nàng tiên với đôi cánh được phát hiện tại Anh. Ảnh: Mirror

Tất cả đều được tìm thấy trong một căn hầm của khu biệt thự thuộc quyền sở hữu của một nhà sưu tập bí ẩn từ thế kỷ 19.  

Theo đó, nhiều người đã hoảng hốt khi tận mắt chứng kiến những bộ xương của những sinh vật tưởng chừng chỉ có trong "thần thoại" được đặt trong lọ và khung với những tư thế đáng sợ. Xác của những sinh vật kỳ lạ này đã có dấu hiệu bị mục nát.

Đôi cánh được đóng đinh vào tấm bảng phía sau. Ảnh: Mirror

Đôi cánh được đóng đinh vào tấm bảng phía đằng sau và cùng với xác của "người ngoài hành tinh".  

Những người tiến hành giải phóng ngôi nhà còn hoảng hốt khi tìm thấy tim cùng nhiều nội tạng khác được cho là của con người được bảo quản trong lọ cùng với một cuốn nhật kí viết tay. 

Bộ sưu tập bí ẩn này được cho là của Thomas Theodore Merrylin. Ảnh: Mirror

Bộ sưu tập bí ẩn này được cho là của Thomas Theodore Merrylin, một quý tộc và nhà sinh vật học giàu có của những năm 1800. 

Trong cuốn nhật ký của Merrylin có đưa ra nhiều lời giải thích khoa học cho những sinh vật được cho là chỉ có trong "thần thoại" này. 

Nghệ sĩ Alex CF, người đã tự nhận mình là người phụ trách bộ sưu tập cho biết trong cuốn nhật ký bao gồm tất cả những ý tưởng tiên tiến, không hề tồn tại vào thời điểm đó như vật lý lượng tử và thuyết đa vũ trụ. 

Tuy nhiên, câu chuyện này cũng khiến không ít người nghi ngờ khi cho rằng đó chỉ là những cái xác giả.

Minh Di (theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news