Tin mới

Hoảng hốt khi vợ đã chết 2 năm xuất hiện trên truyền hình

Thứ sáu, 11/03/2016, 08:36 (GMT+7)

Một người phụ nữ được cho là đã chết cách đây 2 năm do tai nạn giao thông bỗng nhiên khiến chồng mình hoảng hốt khi xuất hiện trên chương trình truyền hình.

Một người phụ nữ được cho là đã chết cách đây 2 năm do Tai nạn giao thông bỗng nhiên khiến chồng mình hoảng hốt khi xuất hiện trên chương trình truyền hình.

Mirror đưa tin cho biết, cách đây 2 năm, anh Abragh Mohamed (ở Casablanca, Morocco) và vợ đã gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng và được đưa vào bệnh viện Ibn Rochd. Lúc này vợ của anh Abragh Mohamed bị thương nặng.

Một trong số những bác sĩ tại bệnh viện đã nói rằng vợ anh khó có thể qua khỏi và khuyên anh nên về nhà lấy tiền để chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất phải tiến hành phẫu thuật. 

Người đàn ông hoảng hốt khi vợ đã chết cách đây 2 năm bỗng xuất hiện trên truyền hình. Ảnh: Mirror

Anh Abragh Mohamed đã nghe lời bác sĩ di chuyển trong vòng 4 tiếng để về nhà lấy tiền. Đến khi quay lại bệnh viện, anh được thông báo rằng vợ mình đã qua đời và trao trả cho anh thi thể của vợ đã được bọc sẵn trong vải liệm và nằm trong quan tài. 

Quá đau buồn, anh Abragh Mohamed đã mang nguyên chiếc quan tài để về quê và tổ chức đám tang, chôn cất vợ cẩn thận.  

Tuy nhiên điều bất ngờ là sau 2 năm chôn cất vợ, mới đây, anh Abragh Mohamed bất ngờ nhận được thông tin vợ mình còn sống khi người thân và bạn bè gọi điện báo tin vợ anh vừa xuất hiện trên chương trình truyền hình. 

Theo đó, vợ của anh đã gọi điện đến chương trình "Biến mất" và mong muốn tìm lại người chồng đã thất lạc 2 năm.

Người phụ nữ này còn cung cấp tên và địa chỉ cũ của chồng và hoàn toàn trùng với với thông tin của anh Abragh Mohamed.  

Mặc dù hiện tại, thông tin anh Abragh Mohamed và vợ mình đã gặp lại nhau hay chưa vẫn không được tiết lộ.

Tuy nhiên mọi người suy đán có thể người mà anh đã chôn cất cách đây hai năm không phải là vợ của mình. Rất có thể vợ anh đã bị mất trí nhớ hoặc bị lạc nên không thể tìm thấy chồng của mình. 

Minh Di (theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mất trí