Tin mới

Hoảng hốt phát hiện hàng xóm đột tử trong nhà

Thứ hai, 24/11/2014, 08:24 (GMT+7)

Khi bà Sáu vào nhà xin nước uống thì thấy ông H. nằm bất động trên giường. Bà Sáu tới gần lay ông H. dậy thì tá hỏa phát hiện ông H. đã tử vong.

Khi bà Sáu vào nhà xin nước uống thì thấy ông H. nằm bất động trên giường. Bà Sáu tới gần lay ông H. dậy thì tá hỏa phát hiện ông H. đã tử vong.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 16h30 phút ngày 23/11, tin tức trên Thanh niên cho hay, vào thời điểm trên, bà Sáu (48 tuổi, cùng tổ 23) đi chăn bò tại khu vực bãi đất trống gần nhà ông H. nên đã vào nhà ông  Lê Văn H. (50 tuổi) để xin nước uống. Khi bà Sáu vào thì thấy ông H. nằm bất động trên giường. Bà Sáu tới gần lay ông H. dậy thì tá hỏa phát hiện ông H. đã tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo về vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc. Được biết, ông H. đã ly hôn với vợ và sống một mình.

Trước đó, tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, một người đàn ông gần 60 tuổi cũng đột tử tại nhà “người tình”. Nạn nhân là ông Hiền (khoảng 56 tuổi, trú TP Đà Nẵng). Vào sáng ngày 16/11, ông  Hiền từ Đà Nẵng vào nhà bà Nguyễn Thị Huỳnh (56 tuổi, trú thôn Đồng Hành, xã Tam Ngọc) chơi. Ông Hiền và bà Huỳnh có quan hệ tình cảm với nhau.

Bà Huỳnh đi mua cà phê về hai người cùng uống, uống xong bà Huỳnh đi chăn bò, còn ông Hiền ở nhà nghỉ ngơi.

Đến 9 giờ 30 phút, bà Huỳnh đi chăn bò về phát hiện ông Hiền đã tử vong. Theo người nhà nạn nhân, ông Hiền đang có bệnh trong người nên không yêu cầu khám nghiệm tử thi mà xin đưa về quê tại Đà Nẵng để mai táng.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news