Tin mới

Hoảng hốt phát hiện thi thể thiếu nữ vướng vào lưới cá

Thứ năm, 13/02/2014, 15:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đang kéo lưới đánh bắt cá tại vịnh Nha Trang, đã vô cùng hoảng hốt khi thấy một thi thể một thiếu nữ vướng vào lưới của mình.

 

 

(Tinmoi.vn) Đang kéo lưới đánh bắt cá tại vịnh Nha Trang, đã vô cùng hoảng hốt khi thấy một thi thể một thiếu nữ vướng vào lưới của mình.


Tin tức đưa tin, sáng 11-2, anh Đào Văn Hải (trú phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đang kéo lưới đánh bắt cá tại vịnh Nha Trang, đã vô cùng hoảng hốt khi thấy một thi thể một thiếu nữ vướng vào lưới của mình. Sau khi trấn tĩnh, anh đã dùng thuyền đưa thi thể này vào đất liền và nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Tiến hành xác minh, Công an TP. Nha Trang kiểm tra trong túi quần thiếu nữ này thì thấy có 1 thẻ ATM và 1 chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn An Th. (SN 1996, trú phường Ngọc Hiệp, Nha Trang); thi thể thiếu nữ này còn nguyên quần áo, không phát hiện dấu vết lạ.

Hiện Công an TP. Nha Trang đang tiếp tục xác minh, làm rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong thiếu nữ này.

Trước đó, khoảng 6h sáng 10/2 một số ngư dân đang hành nghề đánh cá trên sông Hàn đoạn qua phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng bất ngờ phát hiện một thi thể người đàn ông dính lưới.

Ngay sau đó, nhiều ngư dân đã đưa xác chết vào bờ. Nạn nhân chết trong tư thế lõa thể, cơ thể tím tái.

Nạn nhân được xác định là ông Trần Như (40 tuổi, trú đường Nại Hiên Đông 18, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Được biết, ông Như không có vợ con, sống với mẹ già. Tối 9/2, sau khi uống rượu, ông Như bỏ đi không về nhà và đến sáng 10/2 thì vụ việc xảy ra.

Hiện gia đình đã đưa thi thể ông Như về mai táng. Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news