Tin mới

Hoảng hốt thanh niên ngồi vắt vẻo trên ngọn cau nhiều giờ

Thứ sáu, 20/03/2015, 07:49 (GMT+7)

"Mặc cho đám đông bên dưới hết sức lo lắng nhưng anh chàng này vẫn chỉ im lặng, thỉnh thoảng lại đổi tư thế”. Một nhân chứng kể lại.

"Mặc cho đám đông bên dưới hết sức lo lắng nhưng anh chàng này vẫn chỉ im lặng, thỉnh thoảng lại đổi tư thế”. Một nhân chứng kể lại.


 

Sự việc xảy ra vào 16h30 chiều ngày 19/3, người dân bất ngờ khi thấy trên ngọn cây cau ở KM7, Kim Long, Tam Dương, Vĩnh Phúc.

Nhiều người dân chứng kiến sự việc cho biết trên báo Trí thức trẻ, thanh niên này ban đầu trèo từ cây si nhà hàng xóm rồi leo lên mái nhà, sau đó nhảy sang cây cau và trèo tiếp lên ngọn, ngồi vắt vẻo hàng giờ liền mặc cho người dân liên tục hò hét bảo anh chàng leo xuống vì hành động này quá nguy hiểm.

"Mặc cho đám đông bên dưới hết sức lo lắng nhưng anh chàng này vẫn chỉ im lặng, thỉnh thoảng lại đổi tư thế, nhìn cây cau rung rinh, mọi người lại sợ hãi khuyên can nhưng không được nên đã gọi lực lượng chức năng đến giải quyết", Thúy Tr., một người chứng kiến vụ việc kể lại. Cũng theo Tr., đến khoảng 19h20, khi thấy lực lượng cứu hộ và Công an tỉnh Vĩnh Phúc ập đến, thanh niên này đã từ ngọn cau nhảy xuống mái nhà dân bên dưới và nằm bất động.

Lực lượng cứu hộ đã leo lên để đưa nạn nhân xuống, chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Đến 20h cùng ngày, thông tin từ Bệnh viện cho biết thanh niên này chỉ bị trầy xước nhẹ phần bụng do lá cau cọ vào.

Được biết, thanh niên tên T., SN 1995, quê Nghệ An nhưng theo mẹ vào Vĩnh Phúc sinh sống. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao T. lại hành động như thế.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: leo ngọn cau