Tin mới

Hoảng hốt với loạt ảnh chụp lén của chân dài từng lộ đoạn ghi âm với Cường đô la

Thứ ba, 24/03/2020, 14:06 (GMT+7)

Chân dài từng lộ đoạn ghi âm với Cường đô la khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" với loạt ảnh chụp lén nhưng vẫn không kém phần đáng yêu.

Hiện tại, chân dài đình đám từng dính ồn ào lộ đoạn ghi âm với Cường đô la đang sinh hoạt tại một khu cách ly tập trung do đi từ Mỹ về. Tại đây, Võ Hoàng Yến đã liên tục cập nhật hình ảnh của mình cũng như tung ra bộ ảnh chất lừ khiến dân mạng trầm trồ.

Hình ảnh đẹp long lanh của Võ Hoàng Yến. Ảnh internet

Tuy nhiên, mới đây, loạt ảnh hậu trường, chụp lén tình tin đồn của Cường đô la được tung lên và nhanh chóng gây chú ý. Dù chụp lén, nhan sắc không được như những bức ảnh chỉnh sửa nhưng thần thái của nữ siêu mẫu này vẫn nhận được nhiều lời khen. Chân dài Hoàng Yến đã thực sự biến cách ly thành quãng thời gian nghỉ dưỡng của mình.

Loạt ảnh chụp lén của tình tin đồn Cường đô la. Ảnh internet

Năm 2015, làng giải trí Việt xôn xao trước thông tin Võ Hoàng Yến là người thứ ba khiến Cường đô la và Hồ Ngọc Hà tan vỡ. Ngay sau đó, đoạn ghi âm cuộc nói chuyện thẳng thắn giữa nữ siêu mẫu với đại gia phố núi được lan truyền phần nào đã hóa giải tin đồn này. Sau đó, Võ Hoàng Yến có gọi điện cho Hà Hồ để giải thích nhưng nữ ca sĩ không nghe máy.

Sau ồn ào đó đến nay, Võ Hoàng Yến chưa dính nghi vấn hay công khai hẹn hò với ai. Cô là một trong những cái tên nổi đình nổi đám trong làng mẫu Việt. Nữ siêu mẫu cũng từng cầm trịch nhiều chương trình nhan sắc nổi tiếng, ăn khách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news