Tin mới

Hoảng hốt với trăn khủng dài 4m, nặng hơn 100kg cùng 90 quả trứng

Thứ sáu, 06/05/2016, 08:50 (GMT+7)

Mới đây, lực lượng dân phòng  (JPAM) thuộc bang Perak, Malaysia đã bắt được một con trăn khổng lồ dài khoảng 4m, nặng hơn 100kg cùng với 90 quả trứng tại một đồn điền cọ dầu tại ngôi làng Sungai Kerang, gần thị trấn Teluk Intan.

Mới đây, lực lượng dân phòng (JPAM) thuộc bang Perak, Malaysia đã bắt được một con trăn khổng lồ dài khoảng 4m, nặng hơn 100kg cùng với 90 quả trứng tại một đồn điền cọ dầu tại ngôi làng Sungai Kerang, gần thị trấn Teluk Intan.

[mecloud]daKOIXqKjC[/mecloud]

Tờ Malaysian Digest đưa tin cho biết ngày 4/5, lực lượng dân phòng tại bang Perak, Malaysia đã bắt được chú trăn khủng dài 4m, nặng hơn 100kg cùng với 90 quả trứng của nó.

Theo đó, lực lượng dân phòng đã rất vất vả mới có thể khống chế được con trăn. Chia sẻ với báo giới, sỹ quan Hilir Mohd Fazly Mohamad Zawawi của JPAM bang Perak cho biết phía  JPAM đã được thông báo về việc phát hiện ra con trăn lúc 9h20 phút sáng ngày 4/5.  

Ngay sau đó, một sỹ quan cùng với ba người lính dân phòng đã được cử đến hiện trường. 

Lực lượng dân phòng đã phải mất 20 phút mới có thể khống chế được con trăn khủng này khi nó phản ứng rất quyết liệt để bảo vệ tổ trứng có đến 90 quả của mình. 

Các nhân viên thuộc lực lượng dân phòng đã phải dùng kẹp bắt rắn cùng với một cái móc mới có thể bắt được con trăn khổng lồ này từ tổ của nó. Tổ của con trăn được làm trong một cái hố dưới một gốc cây cọ.

Tại tổ này, các nhân viên của lực lượng dân phòng cũng đã tìm thấy 90 quả trứng. Những quả trứng này ngay sau đó đã được gửi đến văn phòng của JPAM ở Padang Terap bang Perak, Malaysia.

Xem thêm video khác tại đây: [mecloud]ZhWQmKyp3a[/mecloud]

Minh Di (theo Malaysian Digest)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news