Tin mới

Hoàng Kiều tuyên bố: "Ngọc Trinh không xứng đáng với tình yêu của tôi"

Thứ hai, 23/01/2017, 08:54 (GMT+7)

Tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người bất ngờ khi đưa ra tuyên bố chia tay Ngọc Trinh sau thời gian hẹn hò ngắn ngủi gây xôn xao dư luận.

Tỷ phú Hoàng Kiều khiến nhiều người bất ngờ khi đưa ra tuyên bố chia tay Ngọc Trinh sau thời gian hẹn hò ngắn ngủi gây xôn xao dư luận.

[mecloud]B1oWau8Acr[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tỷ phú Hoàng Kiều đưa ra thông báo chính thức chia tay Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nội dung thông báo của Hoàng Kiều như sau:

"Ngọn gió tình yêu của tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc.

Mặc dù tôi đã có ý định gìn giữ một tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh và để cô ấy ở cùng tôi trong suốt phần đời còn lại.

Mặt khác, Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó cô ấy đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các thành viên đặc biệt của câu lạc bộ Hoàng Kiều vì sự ủng hộ của các bạn với chương trình “Tạ tình”, hiện tại chương trình đã được đổi tên thành “Những ngày thơ mộng”. Đối với những ai đã mua vé nhưng không muốn tham gia và ra khỏi câu lạc bộ vì Ngọc Trinh, chúng tôi sẽ hoàn trả lại mọi  chi phí. Quỳnh Nga sẽ liên lạc với tất cả các bạn.

Tôi xin lỗi vì sự bất tiện này."

Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh không lý do. Ảnh internet

Ngay sau khi bài chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Hiện, về phía Ngọc Trinh vẫn chưa có trả lời chính thức.

Chỉ cách đó vài ngày, tỷ phú Hoàng Kiều còn tung ảnh tình tứ bên Ngọc Trinh, còn lên tiếng bênh vực người đẹp khi bị dư luận chỉ trích làm màu chuyện bán sim khủng. Thời gian qua, Ngọc Trinh trở thành cái tên làm mưa làm gió trong Cộng đồng mạng khi công khai hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều. Ngọc Trinh quen tỷ phú Hoàng Kiều qua một người bạn. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định công khai hẹn hò. 

Được biết, ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị (Việt Nam) và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Thống kê Forbes đến ngày 12/12/2016 cho hay tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 2,9 tỷ USD. Ông xếp thứ 214 trong Top 400 tỷ phú giàu nhất thế giới do Forbes công bố.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news