Tin mới

Hoảng loạn bỏ chạy vì nhà "tự dưng cháy"

Thứ sáu, 21/08/2015, 18:42 (GMT+7)

Ngọn lửa bất ngờ bốc lên từ nhiều đồ vật khác nhau khiến gia đình bà T. hoảng loạn, di tản trong nỗi hoang mang.

Ngọn lửa bất ngờ bốc lên từ nhiều đồ vật khác nhau khiến gia đình bà T. hoảng loạn, di tản trong nỗi hoang mang.

Theo tin trên Dân trí, hiện tượng lạ này xảy ra tại căn nhà bà Nguyễn Thị T. (trú xã Quang Hưng, huyện An Lão, Hải Phòng).

Bà T. cho biết, vào khoảng 14h ngày 16/8, chị H. (cháu bà) đang nghỉ trưa thì ngửi thấy mùi khói. Chị đi ra nhìn thì thấy củi trên cây vải, đống rơm sau nhà và trong bếp đồng loạt bốc cháy. Chị H. vội hô hào mọi người dập lửa.

Lực lượng Công an xã có mặt tại nhà bà T. tìm hiểu sự việc, thừa nhận có hiện tượng nhà tự cháy. Ảnh: Dân trí

Sau khi lửa được dập tắt tại 3 địa điểm trên, đến khoảng 15h cùng ngày, chăn chiếu trên giường lại đột ngột bốc cháy.  

Hai ngày sau, (18/8), vào lúc sáng sớm, hiện tượng tự bốc cháy vẫn xảy ra ở các vị trí trên. Đến tối qua ngày 20/8, trong lúc gia đình bà T. đang ngủ, ngọn lửa lại tiếp tục tự bốc lên trong căn nhà khiến cả nhà phải sơ tán sang hàng xóm.

Được biết, để tránh tình trạng hoảng sợ cho người dân, ngay sau khi xảy ra vụ việc kỳ lạ trên, Công an huyện An Lão và Phòng TN-MT huyện đã có mặt để kiểm tra nhưng chưa có kết quả. 

Trước đó, hiện tượng "tự dưng cháy" cũng xảy ra tại nhà của ông Nguyễn Hồng Hường (ở khu 3, xã Thượng Nông, huyện Tam Nông, Phú Thọ).Cụ thể, hiện tượng nhà ông bỗng dưng cháy bất thường diễn ra từ ngày 23/6 đến ngày 12/7. Có ngày, nhà ông bốc cháy đến 7 lần, vào các thời điểm khác nhau. Nhiều đồ đạc, vật dụng trong nhà như quần áo, chăn màn, bàn ghế, thóc lúa cũng bị cháy theo.

Thời điểm bắt đầu xảy ra hiện tượng lạ trên, gia đình ông đã báo cho chính quyền địa phương.Sau khi thông tin về việc nhà ông cháy liên tục được lan rộng, nhiều cơ quan báo, đài đã về tận nhà ông để tìm hiểu, trong đó có cả Đài truyền hình Việt Nam (VTV). 

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news