Tin mới

Hoang mang iPhone 7 sẽ có đến 2 sim?

Thứ ba, 21/06/2016, 08:53 (GMT+7)

Theo một nguồn tin vừa mới tiết lộ, có thể iPhone 7 sẽ được trang bị khe SIM có thể online 2 SIM cùng lúc.

Theo một nguồn tin vừa mới tiết lộ, có thể iPhone 7 sẽ được trang bị khe SIM có thể online 2 SIM cùng lúc.

Tuần trước, một số người tự xưng là công nhân của Foxcomm chia sẻ trên Weibo rằng, iPhone 7 Plus sẽ không trang bị camera kép vì “trục trặc kỹ thuật”. Một trong 2 camera này sẽ hỗ trợ zoom kỹ thuật số.

 

Foxconn đã đăng tải thông tin trên Weibo rằng Apple iPhone 7 Plus sẽ bỏ qua module camera kép vì những khó khăn về kỹ thuật, do đó, máy sẽ không có khả năng zoom quang học như dự đoán. Nhà phân tích uy tín Ming-Chi Kuo lại khẳng định sẽ có một cụm camera kép trên phiên bản 5.5 inches, Foxconn vẫn khẳng định vấn đề trên.

 

Mặc dù trước đây đã có nhiều thông tin cho rằng Apple sẽ loại bỏ cổng cắm 3.5mm trên iPhone 7 nhưng mới đây, Rock Fix – một công ty sửa chữa điện thoại thông minh nổi tiếng tại Trung Quốc – đã đăng tải hình ảnh phụ kiện cáp Lightning cho iPhone 7 và chứng minh rằng phiên bản iPhone tiếp theo vẫn sử dụng Jack cắm âm thanh 3.5mm.

 

Trước đó, theo phân tích của ông Kevin Wang, Giám đốc nghiên cứu của IHS tại thị trường Trung Quốc, nhiều khả năng iPhone 7 sẽ là mẫu Smartphone đầu tiên loại bỏ bộ nhớ 16 GB và sẽ dùng bộ nhớ 32 GB làm mức lưu trữ khởi điểm.

Rock Fix “góp vui” trong việc tạo ra sự nhiễu loạn bằng việc đăng tải linh kiện của iPhone 7, trong đó có khay SIM kép. Nếu đúng, đây là lần đầu tiên iPhone được trang bị 2 SIM. Nguồn tin này cũng khẳng định iPhone 7 sẽ sử dụng chip nhớ 256 GB của SanDisk.

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news