Tin mới

Hoang mang trước thị trường nấm lim xanh thật - giả hỗn loạn

Thứ năm, 25/02/2016, 18:00 (GMT+7)

Nấm lim xanh là loại thảo dược quý hiếm đã được các nhà khoa học nghiên cứu và khẳng định tác dụng hỗ trợ và điều trị các loại bệnh rất hiệu quả. Cũng chính vì công dụng tuyệt vời này mà hiện nay thị trường nấm lim xanh rất hỗn loạn, thật – giả khó phân biệt.

Nấm lim xanh là loại thảo dược quý hiếm đã được các nhà khoa học nghiên cứu và khẳng định tác dụng hỗ trợ và điều trị các loại bệnh rất hiệu quả. Cũng chính vì http://namlimxanh.vn/

Tác hại khó lường khi sử dụng nấm giả, nấm còn chứa độc tố

Nấm lim xanh đã được khoa học chứng minh an toàn, “không độc tố, độc tính”. Tuy nhiên, đối với các loại nấm lim xanh giả thì tác dụng chữa bệnh gần như không có mà ngược lại còn có thể gây nguy hiểm tới tính mạng người bệnh. Thậm chí với nấm lim xanh thật nếu không được chế biến theo phương pháp gia truyền để loại bỏ hoàn toàn độc tố cũng sẽ trở nên nguy hại cho người dùng. Nguyên nhân là sau khi thu hái, phần chân nấm dính liền với vỏ gỗ lim vẫn có độc, cần phải loại bỏ trước khi sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết về nấm lim xanh, vui lòng gọi điện trực tiếp tới số 0437970138.

Sản phẩm Nấm lim xanh đã qua chế biến theo phương pháp gia truyền

 “Sức khỏe là vốn quý nhất của con người”, bởi vậy hãy cẩn trọng trong việc tìm mua sản phẩm Nấm lim xanh chính hãng để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân!

Theo Dược sỹ Thanh Hà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news