Tin mới

Hoang mang vì “kiều nữ Hải Dương” chuyển địa bàn “săn mồi”

Thứ năm, 08/05/2014, 09:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong mấy ngày qua, liên tiếp xảy ra những vụ việc “tố hiếp\ndâm”, đòi quan hệ tình dục với các tài xế taxi ở khu vực các tỉnh phía\nNam liên quan đến người phụ nữ được biết đến như là “kiều nữ Hải Dương”\nkhiến không ít người dân hoang mang.

(Tinmoi.vn) Trong mấy ngày qua, liên tiếp xảy ra những vụ việc “tố hiếp dâm”, đòi quan hệ tình dục với các tài xế taxi ở khu vực các tỉnh phía Nam liên quan đến người phụ nữ được biết đến như là “kiều nữ Hải Dương” khiến không ít người dân hoang mang.

 

Ngày 1/5, bà P.T.T.N (SN 1974, quốc tịch Mỹ, lưu trú tại quận 1, TP.HCM) đến cơ quan công an tại phường 6 (quận 3, TP.HCM) tố cáo tài xế taxi tên T. có hành vi hiếp dâm mình, nhưng ngay trong ngày đã có đơn bãi nại. Không lâu sau đó, ngày 4 - 5/5, người phụ nữ này lại liên quan đến một vụ việc “gây rối trật tự công cộng và phá hoại tài sản” được cho là có nguyên nhân xuất phát từ việc bà N. gạ tình nhưng không thành với một tài xế taxi ở Sài Gòn.

Những vụ việc xảy ra liên tiếp trong thời gian gần đây liên quan đến người phụ nữ tự nhận là “kiều nữ Hải Dương” này đã gây xôn xao dư luận.

Chúng tôi nhận được bài viết của độc giả Nguyễn Hoàng Phong (ở TP.HCM) nêu ý kiến về những vụ việc liên quan đến người phụ nữ trên. Xin đăng tải nguyên văn bài viết này của độc giả.

Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân và văn phong của tác giả.

===//===

Vừa mới đây, theo phản ánh của báo chí, bà P.T.T.N – tự nhận là “kiều nữ Hải Dương” trong loạt bài của một báo điện tử viết về một người phụ nữ gây ra nhiều vụ cưỡng dâm với hàng loạt tài xế taxi ở Hải Dương – đã trình báo với cơ quan công an phường 6 (quận 3, TP.HCM) về việc bị tài xế T. hiếp dâm. Công an sau đó cũng mời ông T. lên làm việc. Tuy nhiên, đến đêm 1/5, Công an nhận được đơn bãi nại của bà N. Bà N. cho biết, do ông T. và gia đình nài nỉ nên bà đã… bỏ qua.

Chỉ vài ngày sau, chính người phụ nữ này lại dính dáng đến một vụ việc khác, cũng liên quan đến tài xế taxi và lại về việc “gạ tình”, “quan hệ tình dục”. Có khác là lần này, “kiều nữ Hải Dương” là người bị tố cáo. Theo đó, trên đường thuê taxi đi từ TP.HCM lên Buôn Ma Thuột, trong lúc dừng nghỉ ở một nhà nghỉ vào đêm 4/5, bà N. đã bị tố có hành động “bước từ trong phòng tắm ra với tình trạng trần truồng, bất ngờ bảo tài xế "phục vụ"”. Tài xế bỏ chạy ra ngoài, xin nhân viên cây xăng cho số điện thoại di động của công an xã để gọi nhờ can thiệp.

Trong lúc anh tài xế trẻ tuổi đang nói chuyện với nhân viên cây xăng thì vị bà N. ra sân ngoắc tay gọi tài xế đến để nói: Chị đã đập xe em rồi!". Sau khi kiểm tra, thấy kính xe bị đập vỡ (trị giá khoảng trên 1 triệu đồng), anh tài xế đã gọi điện cầu cứu Công an xã Tân Lập (huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

Hoang mang vì “kiều nữ Hải Dương” chuyển địa bàn “săn mồi”

Bà P.T.T.N - người tự nhận là "kiều nữ Hải Dương" - liên tiếp làm nóng dư luận trong những ngày qua bởi những vụ việc liên quan đến "hiếp dâm, gạ tình".

Là một công dân đang sinh sống tại TP.HCM, hiện có con trai và cháu họ đang lái xe taxi, tôi thực sự lo lắng về người phụ nữ kia. Nếu đúng như những gì báo chí đăng tải thì bà ta rõ ràng là mối nguy hiểm đối với cánh tài xế taxi.

Trước đây, khi báo chí lùm xùm về vụ việc một người phụ nữ ở Hải Dương có “sở thích” gạ tình và cưỡng hiếp hàng loạt tài xế taxi, rồi người phụ nữ tên N. kia ở nước ngoài về tự nhận mình chính là “kiều nữ Hải Dương” trong câu chuyện trên để đòi kiện tờ báo đăng tin, nhưng cơ quan công an sau đó đã kết luận yêu cầu khởi kiện của bà ta là không có căn cứ, tôi không thực sự quan tâm lắm.

Nhưng qua 2 vụ việc vừa mới xảy ra, khi bà N. đều là nhân vật chính, đều liên quan đến cánh tài xế taxi và chuyện tình ái, tôi đã tìm và đọc kĩ lại những thông tin, chi tiết của các vụ việc liên quan đến người phụ nữ này.

Ở vụ bà N. tố tài xế T. hiếp dâm, tôi thấy nực cười vì có rất nhiều chi tiết đọc qua đã thấy vô lý. Như bà N. trình báo, tài xế T. sau khi mang hành lý vào phòng cho bà ta đã tự ý vào tắm rửa, xong quay ra hiếp dâm bà N. Tôi không hiểu, trong thời gian ông tài xế tắm, bà N. làm gì mà không thoát thân hay cầu cứu? Hài hước hơn, sau khi để ông T. hiếp dâm, bà N. lại yêu cầu ông này “bồi thường” bằng cách mát-xa, đấm bóp. Sau đó, bà này chạy lên công an tố cáo tài xế taxi hiếp dâm mình, nhưng ngay sau đó lại có đơn bãi nại.

Sự thực câu chuyện này có lẽ chỉ bà N. và ông T. mới biết rõ được. Chưa biết ai đúng ai sai, bà N. là người hiếp dâm hay bị hiếp dâm, nhưng rõ ràng, hành động tố cáo người khác hiếp dâm rồi lại rút đơn của bà N. đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người.

Tôi cho rằng, nếu bà Ngọc cứ tố cáo hiếp dâm sau đó lại làm đơn bãi nại và sự việc hiếp dâm hoàn toàn do bà Ngọc bịa đặt nhằm cố ý xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người bị tố cáo thì hành vi đó cần bị xem xét truy cứu trách nhiệm hình sự theo điều 122 Bộ Luật Hình sự về tội vu khống.

Xâu chuỗi hai vụ việc vừa xảy ra, tôi nhận thấy có nhiều diễn biến rất giống nhau. Đó là, bà N. thuê taxi, rồi sau đó nhờ tài xế mang giúp hành lý vào phòng. Và tiếp đó là mô-típ quen thuộc liên quan đến chuyện “gạ tình, hiếp dâm, cưỡng dâm, quan hệ tình dục”. Mặc dù công an đã có kết luận là không liên quan, “kiều nữ Hải Dương” là do bà N. tự nhận nhưng tôi thấy sao mà có nhiều điểm giống nhân vật “dâm nữ” trong loạt phóng sự của tờ báo nọ thế?

Vụ việc “bà N. đập vỡ cửa kính xe taxi vì không được “phục vụ”” đã được công an kết luận là không xử lý được do không có người làm chứng, nhưng lục tìm lại các thông tin về bà N. mà báo chí đã đưa, tôi phát hiện có một chi tiết đáng chú ý. Đó là, khi còn ở Hải Dương, bà N. đã từng một lần bị công an lập biên bản giữa đêm do bà này dùng dao đâm một người đàn ông – cũng là lái xe – ngay tại nhà. Nhiều nhân chứng cho biết, bà N. đâm người đàn ông kia sau khi hai người quan hệ tình dục và người này không làm bà N. thỏa mãn. Hành hung người khác, phá hoại tài sản phải chăng là thói quen của người đàn bà này khi không được thỏa mãn?

Khi vụ việc xảy ra với cánh tài xế taxi ở phía Bắc, con trai và cháu tôi có kể lại như một câu chuyện nghe cho vui, vì nó xảy ra ở rất xa nơi chúng tôi đang sinh sống. Nhưng qua hai vụ việc vừa qua, có vẻ “kiều nữ Hải Dương” đã chuyển địa bàn “săn mồi” vào các tỉnh phía Nam, trong đó có TP.HCM.

Điều này khiến tôi, con trai và cháu tôi, cùng nhiều người dân, đặc biệt là cánh tài xế taxi thực sự cảm thấy hoang mang, lo sợ một ngày sẽ chạm trán và biết đâu sẽ trở thành nạn nhân của “kiều nữ Hải Dương”.

Nguyễn Hoàng Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news