Tin mới

Hoàng Mập lo lắng vì giấc mơ kỳ bí trong căn nhà cổ trăm tỷ đồng

Thứ năm, 21/11/2019, 16:57 (GMT+7)

Tậu căn nhà cổ có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng, Hoàng Mập vẫn lo lắng bởi giấc mơ kỳ bí mỗi đêm.

Trong chương trình “Ăn đi chờ chi”, diễn viên Huy Khánh đã có khoảnh khắc vui nhộn bên Hoàng Mập. Khi nhắc đến ngôi nhà cổ có trị giá hàng trăm tỷ đồng, Hoàng Mập than thở về việc bị nhiều người chỉ trích dữ dội vì có ý khoe mẽ. Nam nghệ sĩ chia sẻ căn nhà cổ là niềm vui, là nỗi buồn của anh.

“Thật sự, căn nhà cổ đó là niềm vui và cũng là nỗi buồn của tôi. Đến bây giờ tôi vẫn muốn làm này làm kia, gửi đá ra để làm lại căn nhà”, Hoàng Mập chia sẻ.

Căn nhà cổ giá trị hàng trăm tỉ đồng của Hoàng Mập. Ảnh: Vietnamnet

Nam diễn viên cũng kể lại cơ duyên mua được căn nhà này. “Cái duyên đến, bạn tôi bên Đức mua một căn nhà cổ để cho ba về ở. Nhà làm chưa xong thì ba bạn tôi mất nên anh ấy không về Việt Nam nữa, mới để vốn lại cho tôi. Tôi phải tích cóp dần mới mua lại được, chứ không phải từ đầu có nhiều tiền để mua được căn nhà đó.

Mua xong căn nhà, tôi đi chơi ngoài Bắc, gặp mấy người bạn kinh doanh đồ cổ, bàn ghế cổ. Tôi mời họ về nhà chơi và được họ góp ý phải làm thế này thế khác mới ra được căn nhà cổ”, Hoàng Mập kể lại.

Hoàng Mập mất 5 năm để hoàn thiện ngôi nhà. Ảnh: Vietnamnet

Không những thế, Hoàng Mập cũng kể lại những điều huyền bí về căn nhà cổ này. Theo đó, đây là ngôi nhà của quan tể tướng ngày xưa. “Lúc đó tôi chưa có tiền mua nên chỉ dám xem thôi. Xem xong về nhà tôi nằm ngủ cứ ám ảnh, mơ thấy căn nhà trước mặt mình, rồi có cả binh lính, ngựa trắng chạy trước ngựa đen chạy theo, rùng rợn lắm.

Sau đó, tôi cảm giác căn nhà này là của mình nên mới đi gom tiền, bán đồ đạc để mua được nó. Tôi còn ngưng toàn bộ dự án kinh doanh để dồn tiền. Từ lúc về căn nhà đó về ở, tôi chưa bao giờ dám lên gian trên của nó để ngủ, chỉ dám ngủ nhà dưới thôi vì mỗi lần ngủ tôi đều thấy nhà bay bay rồi ông tướng đó xuất hiện.

Hoàng Mập có giấc mơ kỳ bí tại ngôi nhà cổ hàng trăm tỷ đồng

Tôi cảm giác đó không phải giấc mơ mà như hiện ra trước mắt mình. Lâu lâu trên nhà lại có những hiện tượng kỳ lạ khiến tôi sợ không dám lên”, nam diễn viên chia sẻ giấc mơ kỳ bí.

Ngôi nhà cổ của Hoàng Mập ở nằm huyện Trảng Bom, Đồng Nai, cách TP HCM gần 50 km. Nhà với tổng diện tích hơn 1.600m2, được anh xây dựng trong vòng 5 năm theo phong cách ngôi nhà cổ ở Nam Định có tuổi đời 100 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news