Tin mới

Hoàng Oanh đọ sắc cùng Phạm Hương tại sự kiện

Thứ sáu, 01/04/2016, 14:55 (GMT+7)

Tối 31/3, Hoàng Oanh xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM. Á hậu gây ấn tượng với vẻ ngoài rạng rỡ và nữ tính.

Tối 31/3, Hoàng Oanh xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM. Á hậu gây ấn tượng với vẻ ngoài rạng rỡ và nữ tính.

Cô diện một chiếc đầm thương hiệu Bstore với tông màu xanh lá chủ đạo và in hoa hồng đỏ rực rỡ chìm trên nền vải sáng.

Điểm nhấn của bộ váy nằm ở phần chiết eo khéo léo bằng dải băng kim loại, giúp Hoàng Oanh tôn dáng và tạo nét độc đáo riêng cho vẻ ngoài của cô. Đôi hoa tai đính đá quý cùng son môi hồng cánh sen ngọt ngào tạo nên điểm nhấn cho gương mặt thanh tú của nữ MC.

Tại sự kiện, Hoàng Oanh có màn “đọ sắc” thú vị với Phạm Hương. Sự đối lập trong phong cách - một bên là Hoàng Oanh nữ tính, dịu dàng, bên còn lại là Phạm Hương quyến rũ, gợi cảm - giúp hai người đẹp nhận được đông đảo quan tâm của các khách mời.
Hoàng Oanh tối qua còn đảm nhận vai trò MC cho sự kiện. Én đồng Người dẫn chương trình truyền hình 2013 thể hiện khả năng dẫn đát lưu loát, chuyên nghiệp và tạo nên những màn đối thoại trẻ trung trên sân khấu.
Trước đó vào buổi sáng cùng ngày, Hoàng Oanh xuất hiện tại sự kiện họp báo ra mắt cuộc thi hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu. Người đẹp trung thành với phong cách tươi trẻ và nền nã quen thuộc. Cô diện bộ váy tương đồng về phom dáng.
Hoàng Oanh chọn tông màu be sáng và trắng ngà nhằm tôn lên làn da trắng không tì vết và phù hợp hơn với không gian sang trọng của buổi hợp báo.

Ảnh: Huy Hoàng

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news