Tin mới

Hoàng Oanh, Huỳnh Anh tình tứ ngày ra mắt phim mới

Thứ sáu, 22/05/2015, 16:42 (GMT+7)

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh được nhiều khách mời nhận xét là một cặp đẹp đôi tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt.

Suốt thời gian quay Bộ ba rắc rối, Huỳnh Anh là người đã ủng hộ tinh thần mạnh mẽ cho Hoàng Oanh để hoàn thành tốt vai diễn. Huỳnh Anh - Hoàng Oanh được nhiều khách mời nhận xét là một cặp đẹp đôi tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt.

Hoàng Oanh rực rỡ với sắc đỏ dự họp báo ra mắt phim "Bộ ba rắc rối" tối 21/5 tại TP.HCM. Á hậu diện chiếc đầm đuôi cá cúp ngực của NTK An Nhiên, khoe vai trần gợi cảm cùng vóc dáng chuẩn. Đây là mẫu váy được An Nhiên thiết kế riêng nhân sự kiện Hoàng Oanh đón chào vai diễn điện ảnh đầu tay trong sự nghiệp của mình. 

Hoàng Oanh rực rỡ với sắc đỏ dự họp báo ra mắt phim "Bộ ba rắc rối".

Dù đang bận quay phim mới tại Đà Lạt, Huỳnh Anh vẫn thu xếp bay về TP.HCM để chung vui với người yêu. Cặp đôi bên nhau không rời nửa bước tại sự kiện và thỉnh thoảng dành cho nhau những cử chỉ thân mật, hạnh phúc. Suốt thời gian quay Bộ ba rắc rối, 

Hoàng Oanh và Huỳnh Anh sánh đôi trong sự kiện. 

 Cặp đôi bên nhau không rời nửa bước tại sự kiện và thỉnh thoảng dành cho nhau những cử chỉ thân mật, hạnh phúc.

 
 Huỳnh Anh - Hoàng Oanh được nhiều khách mời nhận xét là một cặp đẹp đôi tài sắc vẹn toàn mới của điện ảnh Việt.
 
Trong "Bộ ba rắc rối" của đạo diễn Võ Tấn Bình, Hoàng Oanh đóng cùng Danh hài Thúy Nga, Kathy Uyên, Hiếu Nguyễn, Huy Khánh... Nữ MC - Á hậu vài vai Ngọc Vy, một cô phóng viên thực tập có tính cách ngây ngô, trong sáng. Trên đường đi Hội An làm bài phóng sự mới, Ngọc Vy vô tình gặp Hoàng Mỹ (Kathy Uyên) và Tuyết Dung (Thúy Nga). Bộ ba bất ngờ rơi vào một hành trình đầy phiêu lưu với cáo buộc ăn cắp bảo vật của một "trùm đất". Những rắc rối bắt đầu phát sinh mang đến những tình tiết hành động ly kỳ nhưng không kém phần hài hước.
Huỳnh Anh, Hoàng Oanh, Huy Khánh cùng nhau chụp hình.
 
Hoàng Oanh từng tham gia nhiều phim truyền hình gây chú ý như Cha rơi, Hồn đá, Thảm đỏ, Cà phê hí mắt... Thế nhưng, Bộ ba rắc rối mới là phim điện ảnh đầu tay của nữ diễn viên. Hoàng Oanh cho biết cô hồi hộp chờ đợi phản hồi của khán giả và các anh chị trong nghề cho vai diễn Ngọc Vy của mình. 
 
Thúy Nga cùng con gái diện mốt chăn con công đi sự kiện.
Hoàng Oanh và Huỳnh Anh cùng nhau chụp ảnh selfie.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news