Tin mới

Hoàng Quyên "bùng cháy" trong đêm live show Rét đầu mùa

Thứ hai, 30/11/2015, 08:04 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hoàng Quyên đã thực sự thăng hoa hết mình trên sân khấu trong live show đầu tay "rét đầu mùa" đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc.

Nữ ca sĩ Hoàng Quyên đã thực sự thăng hoa hết mình trên sân khấu trong live show đầu tay "rét đầu mùa" đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc.

[mecloud]QsRIrTDn1u[/mecloud]

Bước vào con đường âm nhạc từ khi mới 14 tuổi tên tuổi nhưng tên tuổi của Hoàng Quyên chỉ thực sự được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2012 và giành ngôi vị Á quân. 

Ở tuổi 23, nối gót đàn chị Mỹ Tâm, Mỹ Linh, Hoàng Quyên tổ chức live show “Rét đầu mùa” ghi nhận sự nỗ lực lớn của Á quân Vietnam Idol 2012 với khách mời “đón rét” cùng Hoàng Quyên là hai giọng ca nam Đức Tuấn và Thanh Bùi tại nhà hát lớn Hà Nội.

 

Hoàng Quyên mở màn đêm nhạc bằng chính ca khúc "rét đầu mùa", tiếp theo đó là ca khúc "để em mơ", "em tôi". Hoàng Quyên nối tiếp chương trình bằng ca khúc "Lời mẹ ru" giành tặng chính những bậc sinh thành của mình đầy xúc động trên sân khấu. Giọng hát linh hoạt, cảm xúc được đặt đúng vào từng bài khiến cho Hoàng Quyên đưa khán giả đến những cung bậc cảm xúc khác nhau.

 

Sau phần 1, Hoàng Quyên tiếp tục với những ca khúc: Ru đời đi nhé, Cửa sổ mùa đông, Tôi mơ một giấc mơ và Giọt nắng bên thềm. Đặc biệt phần song ca bài hát "hẹn hò" cùng ca sĩ Đức Tuấn, cặp đôi nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Hoàng Quyên và Đức Tuấn.

Phần 3 của đêm liveshow, Hoàng Quyên hoang dại và sôi động hơn trong những ca khúc quốc tế Try It On My Own và You Know I'm No Good. Song ca cùng Thanh Bùi ca khúc I'll be there, Hoàng Quyên "cháy" hết mình trên sân khấu.

Hoàng Quyên song ca cùng Thanh Bùi ca khúc I'll be there.

Nhạc sĩ Thanh Bùi không giấu nổi niềm tự hào vì Hoàng Quyên ngày một tiến bộ và trưởng thành trong âm nhạc.

Thanh Bùi vừa đệm đàn vừa hát The Winner Takes It All. 

Phần cuối chương trình, Hoàng Quyên tiếp tục tỏa sáng với những bài hát Giấc mơ mang tên mình, Bài hát cho em, Sóng ngang, Như chưa bắt đầu. Nữ ca sĩ "về" cũng tiết lộ về một dự án âm nhạc mới bằng tiếng Tày để quảng bá với thế giới.

Không scandal hay những chiêu trò để giúp bản thân nổi tiếng bằng tai tiếng, Hoàng Quyên trầm lặng và tinh tế trong chính con đường âm nhạc của mình mà không phải nghệ sĩ nào cũng dám dấn thân. Hoàng Quyên vẫn đang đứng vững và có thể tỏa sáng bằng chính âm nhạc của mình, bằng chất giọng lạ, đầy nội lực của mình.

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news