Tin mới

Hoàng Thịnh được nhiều đội bóng săn đón sau khi chia tay SLNA

Thứ sáu, 13/11/2015, 09:24 (GMT+7)

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã chính thức chia tay SLNA để đi tìm bến đỗ mới. Lúc này, rất nhiều đội bóng đang chơi tại V-League đều đang muốn có được tiền vệ sinh năm 1992 này

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã chính thức chia tay SLNA để đi tìm bến đỗ mới. Lúc này, rất nhiều đội bóng đang chơi tại V-League đều đang muốn có được tiền vệ sinh năm 1992 này. 

SLNA đã phải chia tay hàng loạt cầu thủ trụ cột sau khi mùa giải 2015 kết thúc như Quang Tình, Thế Cường, Đình Đồng, Đức Cường, Minh Đức do đều đã hết hợp đồng và không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Mới đây nhất, đội bóng xứ Nghệ tiếp tục "bó tay" trước một tài năng trẻ nữa khi không thể giữ được chân Ngô Hoàng Thịnh. 

Ngô Hoàng Thịnh chính thức chia tay SLNA

Trong số những cầu thủ do SLNA đào tạo thành danh thì duy nhất chỉ có Ngô Hoàng Thịnh (sinh năm 1992) được “đặc cách” cho thanh lý sớm khi chưa đủ 25 tuổi. Theo quy định của VFF, những cầu thủ trẻ chưa đến 25 tuổi thì không được chuyển nhượng tự do, nếu có thì phải chịu sự quản lý của CLB chủ quản.

Tuy nhiên, lãnh đạo CLB SLNA đã tạo điều kiện để cho Hoàng Thịnh được sớm đi tìm bến đỗ mới bởi cầu thủ sinh năm 1992 này đã được đôn lên đội 1 SLNA khi mới 19 tuổi nên tính đến hết năm 2015 thì tiền vệ này đã cống hiến cho SLNA đủ 5 mùa bóng. 

Nói về việc chia tay cầu thủ chất lượng như Hoàng Thịnh, TGĐ Cty CP BĐ SLNA Nguyễn Hồng Thanh cho biết: “Hoàng Thịnh chất lượng và đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng. Vì vậy ban lãnh đạo đã quyết định cho Thịnh sớm được thanh lý hợp đồng đào tạo trẻ để chuyển nhượng tự do, đội nào ký kết hợp đồng thì cũng chỉ phải chi trả một phần chi phí tượng trưng gọi là phí đào tạo của CLB”.

Sau khi chia tay với SLNA, Hoàng Thịnh đã được rất nhiều đội bóng săn đón nhưng anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. “Hiện nay tôi chưa thể nói về việc mình sẽ chuyển về đâu để thi đấu vì đang trong quá trình đàm phán hợp đồng. Mặc dù tôi rất mong muốn được thi đấu ở SLNA nhưng vì đây là một cuộc chuyển nhượng đầu đời nên tôi cũng phải có sự lựa chọn”, Hoàng Thinh chia sẻ với báo chí. 

Có thông tin cho rằng, Hoàng Thịnh và người đại diện của mình đang đàm phán cùng Chủ tịch CLB XSKT Cần Thơ. Nếu không có bất ngờ vào giờ chót thì Hoàng Thịnh sẽ là cầu thủ Nghệ An thứ 5 cập bến Ninh Kiều sau những đồng đội đồng hương Nghệ An khác như Thế Cường, Quang Tình, Hải Anh, Hoàng Văn Khánh,… 

Ngoài Cần Thơ, rất nhiều đội bóng khác như Than Quảng Ninh, Hà Nội T&T, B.Bình Dương cũng rất mong muốn có được sự phục vụ của Hoàng Thịnh ở mùa giải mới. 

Mộc Phong



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news