Tin mới

Hoàng Thùy đội nón lá chụp ảnh trên tạp chí thời trang Hong Kong

Thứ ba, 07/10/2014, 16:43 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy chia sẻ một loạt ảnh được đăng tải trên tạp chí Ketchup MAG Hong Kong với phong cách ấn tượng bên chiếc nón lá.

 

 

 

 

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy chia sẻ một loạt ảnh được đăng tải trên tạp chí Ketchup MAG Hong Kong với phong cách ấn tượng bên chiếc nón lá.

Siêu mẫu Hoàng Thùy chia sẻ: “Nhận được email từ KTZ và những hình ảnh chụp cho tạp chi Ketchup Hong Kong, làm cho mình có thêm nhiều năng lượng và hi vọng vào tương lai được tung hoành cùng đam mê cháy bỏng về thời trang!”.

Siêu mẫu Hoàng Thùy chia sẻ niềm vui khi được đăng trên tạp chí Ketchup MAG Hong Kong 

Những hình ảnh trong tạp chí Ketchup MAG Hong Kong, siêu mẫu Hoàng Thùy đã thể hiện phong cách ấn tượng riêng và rất chuyên nghiệp. Với cách tạo dáng chuyên nghiệp của cô nàng hoàn toàn không thua kém các chân dài quốc tế. Đặc biệt, Hoàng Thùy còn có sự kết hợp cùng chiếc nón biến tấu đậm chất châu Á.

Hình ảnh trong đêm diễn KTZ được Hoàng Thùy chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, Hoàng Thùy đã nhận được lời mời 4 show diễn sau thành công tại London Fashion Week. Hoàng Thùy liên tục khẳng định được vị trí của mình trong làng mẫu Việt Nam, đặc biệt với sự xuất hiện hình ảnh trên tạp chí Ketchup MAG Hong Kong với phong cách cực kỳ ấn tượng.

Ketchup là một trong những tạp chí thời trang nổi tiếng của Hong Kong, rất nhiều tên tuổi nổi tiếng như CL - 2NE1 và Rita Ora xuất hiện trên tạp chí này.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news