Tin mới

Hoàng Thùy Linh bất ngờ tiết lộ niềm ham muốn có con, đáp trả quan điểm kỳ quái của Lê Hoàng

Thứ sáu, 16/10/2020, 11:25 (GMT+7)

Câu chuyện có nên làm mẹ đơn thân hay không vẫn là câu chuyện gây nhiều tranh cãi nhất. Hoàng Thùy Linh mới đây đã không ngần ngại đáp trả Lê Hoàng và chia sẻ về mong muốn thầm kín của bản thân mình.

Mới đây, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ khá bất ngờ khi tiết lộ bản thân mình từng có ý định làm mẹ đơn thân nhưng vì duyên của nghệ thuật đã khiến cô chưa thực hiện được.

Hoàng Thùy Linh chia sẻ khá thành thật về mong muốn giấu kín của mình. Ảnh: Internet

Theo như chia sẻ của Hoàng Thùy Linh, cô từng rất khao khát làm mẹ đơn thân nhưng vì sự nghiệp cuốn cô đi nên cô chưa dừng lại được.

>>>Xem thêm: Rộ tin fake 'con dâu' Hoài Linh làm sugar baby, tìm daddy bao nuôi gây xôn xao

Trước quan điểm cho rằng làm mẹ đơn thân là kỳ quái, Hoàng Thùy Linh đã khẳng khái bình luận rằng bản thân mỗi người sinh ra đều là thực thể đáng được trân trọng với những sự lựa chọn của mình bởi vì không ai có hoàn cảnh như nhau.

Hoàng Thùy Linh ngày càng xinh đẹp và thần thái. Ảnh: Internet

'Không thể ép người này phải thế này, người kia phải thế kia. Mỗi người sinh ra đều có môi trường sống khác nhau, cá tính khác nhau, khó khăn trong đời cũng khác nhau. Có người thấy thế này là hạnh phúc, còn có người thấy thế kia là hạnh phúc, không có một quy chuẩn chung'.

Đạo diễn Lê Hoàng từng gây khá nhiều tranh cãi khi bất ngờ nhắc đến ồn ào của Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Internet

Giọng ca Để Mị Nói Cho Mà Nghe cũng chia sẻ rằng mình sẽ tôn trọng sự lựa chọn của người khác vì mỗi người có một nhu cầu hạnh phúc khác nhau.

'Tôi mong sau này sự lựa chọn của tôi có là gì mọi người cũng sẽ tôn trọng', Hoàng Thùy Linh cho biết.

Trước đó, Đạo diễn Lê Hoàng đã từng gây tranh cãi sau khi bất ngờ nhắc lại quá khứ lộ cảnh nóng của Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh ngày càng đẹp mặn mà. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khá bình tĩnh và văn minh, Hoàng Thùy Linh cho rằng đạo diễn là người có văn hóa là người lớn, nếu những người nhỏ tuổi như Linh cự nự lại thì chưa chắc đã hay dù có thể lời nói đó không đúng.

Phản hồi này từ phía Hoàng Thùy Linh ngay sau đó đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía dân tình, thậm chí lối ứng xử văn minh của nữ ca sĩ đã hoàn toàn ghi điểm trước dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news