Tin mới

Hoàng Thùy Linh bị "cưỡng hôn" trên sân khấu

Thứ hai, 15/09/2014, 11:17 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh thu hút mọi sự chú ý khi diện trên mình chiếc váy được kết bằng hoa tươi của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Hoàng Thùy Linh thu hút mọi sự chú ý khi diện trên mình chiếc váy được kết bằng hoa tươi của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Ngày 13/9, Hoàng Thùy Linh đã tham gia với vai trò làm vedette của nhà thiết kế Lý Quí Khánh ở Đẹp Fashion Show 3. Dù không phải người mẫu chuyên nghiệp, nhưng Hoàng Thùy Linh đã gây ấn tượng mạng với bộ trang phục được kết bằng hoa tươi cùng nụ cười rạng rỡ. 

Giọng ca Hà thành nở nụ cười rạng rỡ khi lần đầu đảm nhận vai trò vedette ở một show thời trang. Mặc dù bộ váy có vẻ hơi nặng, nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn bước đi khá tự tin, không để xảy ra sự cố.

Hoàng Thùy Linh khoác lên mình bộ váy được kết bằng hoa tươi của nhà thiết kế Lý Quí Khánh

Dù chiếc váy khá nặng, nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn hoàn thành tốt phần trình diễn của mình. 

Lý Quí Khánh và Hoàng Thuỳ Linh có một mối liên hệ mật thiết ở ngoài đời, dù trong showbiz, họ không chạm mặt nhau nhiều về mặt nghề nghiệp. Kết thúc show diễn, nhà thiết kế thời trang Lý Quí Khánh đã bất ngờ trao tặng Hoàng Thùy Linh nụ hôn trên sân khấu vì cô đã giúp anh hoàn thành show một cách tốt đẹp.

Tuy không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Hoàng Thùy Linh hoàn toàn chinh phục khán giả bởi phong cách và nụ cười rạng rỡ

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh bất ngờ khi nhà thiết kế Lý Qúi Khánh "cưỡng hôn" nhằm cảm ơn cô

Sau những scandal không đáng có, Hoàng Thùy Linh đang nỗ lực vươn lên lấy lại hình ảnh trong lòng công chúng. Không còn hình ảnh cô giá nhí nhành trong "Nhật kí Vàng Anh" thay vào đó là hình ảnh một Hoàng Thùy Linh trưởng thành hơn. Qua nhiều năm sống khép mình và dằn vặt về scandal năm 19 tuổi, đến nay Hoàng Thùy Linh đã học cách chấp nhận. Thậm chí cô còn cảm ơn những gì đã qua, bởi từ đó cô đã cố gắng gấp năm, gấp mười để có được thành công như ngày hôm nay.

Xem video Hoàng Thùy Linh cháy hết mình cùng fan 

 

Điểm nhấn ấn tượng trong sự nghiệp của Hoàng Thuỳ Linh sau hơn 6 năm vấp phải scandal chính là khi kênh truyền hình VTV3 phát sóng MV Rơi. Điều này được xem như là ‘lệnh cấm vận” dành cho cô đã được gỡ bỏ. Nó cũng hứa hẹn con đường nghệ thuật đang rộng mở phía trước và cơ hội trở lại với màn ảnh nhỏ truyền hình dành cho Hoàng Thuỳ Linh.

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news